SAO » Chuyện làng sao

Park Shin Hye tái xuất sau đám cưới cổ tích, lộ luôn giới tính con đầu lòng

Thứ bảy, 29/01/2022 15:23

Nữ diễn viên Park Shin Hye nhận được nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng khi xuất hiện hậu hôn lễ với phi công trẻ.

Vừa qua, Uhm Ji Won có chia sẻ những hình ảnh trong tiệc chúc mừng Park Shin Hye. Buổi tiệc được trang trí với nhiều trái bóng màu trắng. Nhiều người phát hiện ra có một quả bóng hiện dòng chữ: "Xin chào bé trai". Cũng vì chi tiết này mà họ cho rằng Park Shin Hye đang mang bầu một quý tử.

Park Shin Hye tái xuất hậu đám cưới cổ tích với Choi Tae Joon.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại thì phía vợ chồng Shin Hye vẫn chưa lên tiếng về em bé trong bụng. Chỉ biết mỹ nhân "Những người thừa kế" dự kiến lâm bồn vào tháng 6 tới.

Shin Hye được cho là đang mang thai bé trai.

Park Shin Hye là một trong những diễn viên được khán giả yêu mến. Cô xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như "Cô nàng đẹp trai", "Những người thừa kế", "Chuyện tình bác sĩ", "Pinocchio", "Call", "Alive"...

Shin Hye công khai hẹn hò Choi Tae Joon vào năm 2018. Trong suốt thời gian yêu đương, cặp đôi này giữ mối quan hệ kín tiếng. Đến cuối năm ngoái, Park Shin Hye gây bất ngờ cho giới truyền thông và người hâm mộ khi thông báo đã có tin vui bầu bí và kế hoạch lên xe hoa với Tae Joon. Đám cưới của hai người đã được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng tại làng giải trí Hàn vào ngày 22/1.

Hình ảnh lãng mạn trong hôn lễ vừa qua của nữ diễn viên "Những người thừa kế".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới