SAO » Chuyện làng sao

Park Shin Hye và chồng sắp cưới chuyển tới sống ở căn hộ hàng chục tỷ đồng trước thềm hôn lễ

Thứ năm, 13/01/2022 20:24

Nữ diễn viên Park Shin Hye cùng "nửa kia" đã lựa chọn tổ ấm cho riêng mình, sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân và việc chào đón thêm thành viên mới.

Theo bạn bè của Choi Tae Joon và Park Shin Hye thì cặp đôi này đã chuyển tới sống chung tại một căn hộ hạng sang. Được biết tổ ấm mới của hai ngôi sao này có trị giá 1,4 tỷ won (hơn 26 tỷ đồng) ở Sungnae-dong. Đây là khu vực dành cho giới thượng lưu của Seoul. Đặc biệt an ninh ở đây cực kỳ tốt.

Bạn bè tiết lộ Park Shin Hye và Choi Tae Joon dọn về căn hộ hạng sang giá hàng chục tỷ đồng trước thềm đám cưới.

Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa là Park Shin Hye cùng "nửa kia" sẽ tổ chức đám cưới trong mơ của mình. Họ cũng đang cố gắng chuẩn bị thật tốt mọi thứ để chào đón đứa con đầu lòng chào đời. Người hâm mộ hy vọng Shin Hye giữ sức khỏe để lên cô dâu thật xinh đẹp và hạnh phúc khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Nữ diễn viên "Những người thừa kế" cùng chồng tương lai đi gửi thiệp cưới tới khách mời.

Park Shin Hye công khai quan hệ tình cảm với Choi Tae Joon vào năm 2018. Trải qua thời gian tìm hiểu và gắn bó, họ đã quyết định "về chung một nhà". Việc Shin Hye thông báo chuẩn bị lên xe hoa và bầu bí hồi cuối năm ngoái khiến cho các fans không khỏi bất ngờ. Thời gian này, hai ngôi sao trên tranh thủ đi gửi thiệp cưới tới các khách mời. Hôn lễ của họ sẽ được tổ chức tại nhà thờ ở Seoul vào ngày 22/1 tới.

Hôn lễ của Park Shin Hye sẽ được cử hành tại một nhà thờ tại Seoul vào ngày 22/1.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới