SAO » Chuyện làng sao

Park Shin Hye và ông xã Choi Tae Joon đón tin vui sau gần 1 năm hạ sinh con trai đầu lòng

Thứ năm, 20/04/2023 15:14

Không chỉ có dự án phim sắp ra mắt sau khi sinh con đầu lòng với Choi Tae Joon, nữ diễn viên Park Shin Hye lại nhận thêm tin vui mới.

Theo truyền thông, mới đây, bộ đôi Park Shin Hye và Choi Tae Joon được cho là đã rao bán căn nhà nằm ở ngoại ô thành phố Seoul. Căn nhà được thiết kế theo phong cách nhà vườn truyền thống và rộng gần 1.000 m2. Được biết, căn nhà được cặp đôi mua trước khi cưới nhưng bằng tiền của cả hai với giá gần 1,2 triệu USD (hơn 28 tỷ đồng).

Park Shin Hye và Choi Tae Joon.

Theo các chuyên gia, khu vực này vừa được quy hoạch mở rộng một nhà ga nên họ ước tính giá đất khu vực đó đã tăng lên gấp nhiều lần. Ngành bất động sản cho rằng cặp vợ chồng Park Shin Hye và Choi Tae Joon có thể đã kiếm được 500.000 USD (gần 12 tỷ đồng) tiền lãi sau 2 năm đầu tư.

Sau gần 1 năm sinh con trai đầu lòng, Park Shin Hye đã tái xuất màn ảnh với bộ phim truyền hình "Doctor Slump".

Thú vị hơn, đây cũng là màn tái hợp giữa Park Shin Hye và nam diễn viên Park Hyung Sik sau 10 năm kể từ bộ phim ăn khách Những người thừa kế (The Heirs). Bộ phim do đạo diễn Oh Hyun Jong cầm trịch, người từng thành công trong các tác phẩm "Tiên nữ cử tạ" (2016), "Tìm em trong ký ức" (2020). Baek Sun Woo – biên kịch của "Thư ký Kim sao Thế?" cũng chấp bút kịch bản của "Doctor Slump".

Bộ đôi diễn viên Park Shin Hye và Choi Tae Joon nhận được nhiều lời chúc mừng trước tin kết hôn cũng như việc nữ minh tinh họ Park mang thai. Cô mang thai khi đang chuẩn bị kết hôn và sinh quý tử vào ngày 31 tháng 5 năm 2022.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)