SAO » Chuyện làng sao

Park Shin Hye xuất hiện với diện mạo đáng ngạc nhiên sau khi 'tình cũ' Lee Jong Suk công khai hẹn hò

Thứ tư, 04/01/2023 18:00

Nữ diễn viên Park Shin Hye có động thái đầu tiên hậu tin tức Lee Jong Suk xác nhận quan hệ tình cảm với IU.

Hôm nay (4/1), cư dân mạng có chia sẻ hình ảnh chụp chung với Park Shin Hye tại Hawaii. Được biết, cô cùng ông xã Choi Tae Joon và con trai cưng tới đây du lịch cùng nhóm bạn vào dịp đầu năm mới.

Park Shin Hye lần đầu lộ diện sau khi "tình cũ" Lee Jong Suk xác nhận hẹn hò IU.

Theo quan sát, nữ diễn viên "Những người thừa kế" mặc áo phông trắng đơn giản, để mặt mộc và xõa tóc. Có thể thấy cô nở nụ cười rạng rỡ khi selfie cùng với các fans. Đây là lần đầu tiên Park Shin Hye lộ diện sau khi "tình cũ" Lee Jong Suk xác nhận chuyện hẹn hò cùng IU. Thần sắc của cô rất tốt, làn da mịn màng như lụa dù mới sinh con được hơn nửa năm.

Nữ diễn viên "Những người thừa kế" đi du lịch Hawaii cùng chồng con và nhóm bạn.

Dường như Shin Hye không mấy quan tâm đến việc riêng tư của Lee Jong Suk bởi hiện tại cô đã có gia đình nhỏ. Ai cũng biết năm 2014, Park Shin Hye và Lee Jong Suk từng đóng cặp ăn ý với nhau trong bộ phim "Pinocchio" (Cặp đôi trái ngược). Ngoài ra họ còn bị tung ảnh đến nhà nhau để qua lại bí mật. Tuy vậy hai người lại dứt khoát phủ nhận chuyện phim giả tình đầu và nhấn mạnh họ chỉ là bạn bè thân thiết.

Park Shin Hye và Lee Jong Suk từng đóng cặp trên màn ảnh và dính nghi vấn hẹn hò vào năm 2015.

Chỉ đến khi Park Shin Hye công khai yêu Choi Tae Joon thì tin đồn tình cảm giữa họ mới lắng xuống. Như vậy sau 8 năm hợp tác chung, cặp diễn viên chính của "Pinocchio" cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc riêng. Park Shin Hye đã là vợ người ta và lên chức mẹ. Bây giờ người hâm mộ lại quay sang chúc phúc cho Lee Jong Suk sớm yên bề gia thất và rước IU về dinh.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)