SAO » Chuyện làng sao

Park Soo Hong tổ chức đám cưới với vợ kém 23 tuổi hậu ồn ào tố anh trai chiếm đoạt gần 200 tỷ đồng

Thứ bảy, 24/12/2022 09:11

Vào ngày 23/12, nam diễn viên Park Soo Hong và vợ kém 23 tuổi - Kim Da Ye tổ chức lễ cưới tại một khách sạn ở Yeouido, Seoul.

Thông tin cho biết, nam nghệ sĩ 52 tuổi - Park Soo Hong đã tổ chức lễ cưới với cô dâu Kim Da Ye, kém anh 23 tuổi vào ngày 23/12 tại Seoul. Diễn viên hài Son Hun Soo chủ trì hôn lễ ở phần đầu tiên và Boom dẫn dắt phần còn lại. Trong khi đó, Park Kyung Lim, Melomance Kim Min Seok và Lee Chan Won hát ca khúc thay cho lời chúc phúc. Nhiều đồng nghiệp thân thiết khác của chú rể như MC Yoo Jae Suk, Yoo Jae Suk, Kim Yong Man, Kim Soo Yong, Ji Seok Jin… cũng tới dự.

Trước đó, Park Soo Hong thông báo đã đăng ký kết hôn với bạn gái không hoạt động trong lĩnh vực giải trí vào tháng 7 năm ngoái. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh Covid-19 và những vấn đề gia đình khiến cặp đôi phải hoãn tổ chức cưới.

Theo truyền thông, thời gian qua, MC - diễn viên hài Park Soo Hong gây chú ý khi kiện anh trai ra tòa. Park Soo Hong tố cáo anh trai và chị dâu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và tiền bảo hiểm. Diễn viên hài phát hiện bản thân bị gia đình anh trai "hút máu", tham ô gần 9 triệu USD (hơn 220 tỷ đồng) trong thời gian làm quản lý cho mình.

Nam MC, diễn viên hài Park Soo Hong.

Tại phiên xử vào tháng 9 vừa qua, Tòa án quận Tây Seoul đã ban hành lệnh bắt giữ anh trai của Park Soo Hong, người bị cáo buộc tham ô theo Đạo luật về hình phạt tăng nặng đối với các tội kinh tế cụ thể. Lệnh bắt giữ được ban hành vì Park Jin Hong là một người có nguy cơ bay ra nước ngoài và nghi phạm có thể tiêu hủy bằng chứng. Anh trai của Park Soo Hong đã tham gia cuộc thẩm vấn trước khi bị bắt bắt.

Theo hồ sơ điều tra, người này đã thành lập công ty riêng, lập những hợp đồng đầu tư giả để biển thủ tiền trong nhiều năm. Park Jin Hong bị cáo buộc biển thủ gần 9 triệu USD từ em trai, bao gồm cả cát xê của Park Soo Hong trong hơn 30 năm qua mà không giữ lời hứa chia sẻ lợi nhuận sau khi thành lập tập đoàn quản lý cùng vợ. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để nắm rõ chính xác số tiền tham ô của Park Jin Hong và xem có đồng phạm trong vụ án hay không.

Park Soo Hong sinh năm 1970, là diễn viên hài kiêm người dẫn chương trình. Anh xuất hiện trên nhiều chương trình và chiến thắng một số giải thưởng ở MBC Drama Awards 2002, SBS Entertainment Awards 2016.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)