SAO » Chuyện làng sao

Park Yoochun bị cảnh sát cáo buộc tội gạ gẫm mua bán dâm

Thứ sáu, 15/07/2016 11:32

Park Yoochun đã bị cảnh sát Gangnam cáo buộc có hành vi gạ gẫm mua bán dâm một trong những người phụ nữ từng tố cáo anh xâm hại tình dục.

Park Yoochun đã thoát khỏi bốn tội tấn công tình dục. Tuy nhiên, hiện anh đang bị buộc tội gạ gẫm mua bán dâm. Theo báo cáo của sở cảnh sát Gangnam vào ngày 14/7: "Yoochun đã có hành vi gạ gẫm một trong bốn người phụ nữ từng đệ đơn cáo buộc xâm hại tình dục để bán dâm cho nam ca sĩ. Ngoài cáo buộc xúi giục bán dâm, nam ca sĩ còn bị vướng phải tội danh lừa đảo khi có bằng chứng cho việc mua dâm nhưng không thanh toán theo đúng giao kèo".

Park Yoochun bị cảnh sát buộc tội gạ gẫm mua bán dâm

Tuy nhiên phía đại diện của Park Yoochun, C-JeS Entertainment chia sẻ rằng: "Theo báo cáo của văn phòng cảnh sát Gangnam, Yoochun đã được xử vô tội ở cả bốn cáo buộc xâm hại tình dục trước đó. Tuy nhiên, cảnh sát cũng đã tuyên bố rằng sẽ tiếp tục điều tra về hành vi mua bán dâm. Chúng tôi sẽ không chấp nhận điều này, vì nó là hoàn toàn sai lầm. Chúng tôi một lần nữa tuyên bố rằng Yoochun không tham gia vào tệ nạn mại dâm dưới mọi hình thức. Chúng tôi sẽ hợp tác với cảnh sát để tiết lộ sự thật ".

Đại diện của Park Yoochun lại cho rằng anh không tham gia tệ nạn mại dâm dưới mọi hình thức.

>> ADN trong nội y của cô gái đầu tiên trùng khớp với Park Yoochun

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới