SAO » Chuyện làng sao

Park Yoochun bị còng tay, trói áp giải tới đồn cảnh sát sau buổi thẩm vấn

Thứ sáu, 26/04/2019 15:06

Biểu cảm gương mặt của Park Yoochun gây nhiều chú ý trong buổi thẩm vấn quyết định anh có bị bắt giam hay không.

Hôm nay (26/4), Park Yoochun đã có măt tại tòa án quận Suwon để tham gia buổi thẩm vấn quyết định việc anh có bị bắt giam hay không. Xuất hiện trong trang phục suit lịch lãm, nam ca sĩ kiêm diễn viên này còn nhuộm tóc màu nâu bảnh bao. Gương mặt Yoochun có phần nhợt nhạt, đôi mắt thâm quầng nhưng vẫn bình tĩnh và tự tin trước báo giới.

Biểu cảm gương mặt của Park Yoochun gây nhiều chú ý trong buổi thẩm vấn quyết định anh có bị bắt giam hay không.

Park Yoochun giữ yên lặng trước những câu hỏi từ giới truyền thông. Sau khi kết thúc thẩm vấn, Yoochun bị còng tay, trói áp giải tới đồn cảnh sát. Anh nhìn lên trời trong lúc di chuyển. Được biết, Park Yoochun được di chuyển tới địa điểm thích hợp để chờ đợi phán quyết liệu anh có bị tạm giam hay không vào tối cùng ngày.

Nam diễn viên “Hoàng tử gác mái” ngước nhìn trời khi bị còng tay, trói áp giải đi sau buổi thẩm vấn.

Trước đó, Park Yoochun bị nghi ngờ cùng vị hôn thê cũ của mình là Hwang Hana sử dụng ma túy. Đáp lại, Yoochun mở họp báo khẳng định chưa từng dùng chất gây nghiện. Tuy nhiên Viện Pháp y Quốc gia Hàn Quốc công bố đã tìm thấy dấu vết sử dụng ma túy đá sau khi xét nghiệm lông chân của Park Yoochun. Cũng chính vì kết quả này mà mỹ nam “Hoàng tử gác mái” bị đuổi khỏi công ty và đối mặt với sự chỉ trích từ phía dư luận.

Bất chấp kết quả dương tính với ma túy, Park Yoochun vẫn khẳng định chưa từng sử dụng chất gây nghiện.

Cho đến thời điểm hiện tại, Yoochun vẫn 1 mực giữ vững lập trường, nhấn mạnh mình chưa bao giờ sử dụng ma túy. Phía luật sư của anh còn cho biết đang xem xét Philopon đã xâm nhập vào cơ thể anh như thế nào mà cho ra kết quả dương tính trong xét nghiệm của Viện Pháp y.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới