SAO » Chuyện làng sao

Park Yoochun bị tố nhắn tin dụ dỗ người hâm mộ quan hệ tập thể

Thứ ba, 24/08/2021 09:49

YouTuber Kim Yong Ho mới đây chia sẻ Park Yoochun từng nhắn tin cho một người hâm mộ và dụ dỗ cô cùng với bạn thân của cô quan hệ 'tay ba'.

Cựu thành viên JYJ Park Yoochun mới đây bị cáo buộc nhắn tin cho một người hâm mộ và tìm kiếm mối quan hệ tình dục không phù hợp với cô gái này.

Theo đó, Kim Yong Ho, một cựu phóng viên và chủ kênh YouTube Garo Sero Institute đã có tiết lộ gây sốc về Park Yoochun. Kim Yong Ho phân tích tâm lý của Park Yoochun, cho biết do quá khứ của nam thần tượng khiến Park Yoochun có "tâm lý yếu".

Park Yoochun bị một người hâm mộ cũ tố dụ dỗ quan hệ tập thể

Theo Kim Yong Ho, ngay từ khi còn trẻ, Park Yoochun đã có quan điểm không đúng về giá trị của mình với phụ nữ. Do môi trường gia đình và các vấn đề khác, Park Yoochun có tinh thần không ổn định. Hwang Ha Na là bạn gái cũ của Park Yoochun, tuy nhiên theo lời Kim Yong Ho, Hwang Ha Na đã gặp thành viên Kim Jae Joong trước rồi mới đột ngột chuyển sự chú ý sang Park Yoochun. Đó là lúc mọi vấn đề của Park Yoochun bắt đầu nảy sinh.

Kim Yong Ho là người chia sẻ đoạn ghi âm cuộc trò chuyện với cô gái

Sau phần giới thiệu này, Kim Yong Ho đã cung cấp đoạn ghi âm cuộc gọi điện thoại của mình với một người tự nhận là fan cũ của Park Yoochun.

Cô ấy thừa nhận rằng với tư cách là một người hâm mộ cũ, cô ấy đã liên lạc với Park Yoochun trong thời gian khó khăn của anh ấy bằng những tin nhắn trực tiếp, tỏ ý hỗ trợ và động viên nam thần tượng.

"Bất cứ khi nào Park Yoochun trải qua một khoảng thời gian khó khăn, tôi sẽ gửi cho anh ấy một tin nhắn trực tiếp nói rằng 'Anh hãy mạnh mẽ lên nhé'. Đó là tất cả những gì tôi đã gửi" - cô gái chia sẻ.

Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu trở nên kỳ lạ khi cựu thành viên JYJ gửi cho cô một tin nhắn thoại ngẫu nhiên: "Một ngày nọ, tôi đã nhận được tin nhắn thoại KakaoTalk của anh ấy nói rằng anh ấy thật sự đang thấy rất khó khăn. Sau đó, anh ấy nói 'Nếu em thấy ổn, em có muốn đi uống chút bia với anh không?'. Tôi đã thấy hơi e ngại. Đó là khoảng thời gian đỉnh điểm của Covid-19 nên không có nhiều nơi để đi, tôi lấy cớ này để từ chối anh ấy".

"Trong lúc đang trò chuyện qua lại, anh ấy đột nhiên hỏi tôi có người bạn nào có thể mời đi cùng không. Anh ấy hỏi liệu tôi có muốn 'chơi tay ba' không, đó là thứ khốn nạn mà anh ta đã nói. Tôi có ảnh chụp màn hình cuộc đối thoại này" - cô gái chốt lại cuộc trò chuyện với Kim Yong Ho.

Hiện tại, ảnh chụp màn hình được cho là của cuộc trò chuyện vẫn chưa được tiết lộ với công chúng. Phía Park Yoochun cũng chưa lên tiếng về cáo buộc này, bởi vậy cư dân mạng vẫn đang chờ đợi những diễn biến tiếp theo của vụ việc.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới