SAO » Chuyện làng sao

Park Yoochun đã thừa nhận sử dụng ma túy sau nhiều lần chối tội?

Thứ hai, 29/04/2019 21:31

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoochun được cho là đã nhận hầu hết các tội danh liên quan đến ma túy trong quá trình thẩm vấn.

Theo Đội điều tra ma túy Sở cảnh sát Nam Gyeonggi, Park Yoochun đã chính thức thừa nhận gần như tất cả các cáo buộc liên quan đến ma túy tại buổi thẩm vấn được diễn ra vào sáng ngày 29/4. Phía cảnh sát có dẫn lời khai của Yoochun.

Nam diễn viên “Hoàng tử gác mái” bày tỏ: “Tôi đã sợ việc phơi bày chính mình ra ngoài ánh sáng. Tuy nhiên tôi nghĩ phải thừa nhận những gì tôi đã làm và xin lỗi vì những điều tôi phải xin lỗi”.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoochun được cho là đã nhận hầu hết các tội danh liên quan đến ma túy trong quá trình thẩm vấn.

Park Yoochun bị bắt vào ngày 26/4 vì dính phải nghi vấn mua 1,5gram Philopon với vị hôn thê cũ Hwang Hana trong 3 lần từ tháng 2 đến tháng 3 năm nay và sử dụng 1 phần lượng ma túy đó trong 5 lần. Trước đó, anh từng mở cuộc họp báo phủ nhận toàn bộ cáo buộc đồng thời nhấn mạnh chưa bao giờ sử dụng chất gây nghiện.

Yoochun bị bắt tạm giam vào ngày 26/4 vừa qua.

Thậm chí sau khi bị bắt, Park Yoochun vẫn dứt khoát giữ nguyên lập trường đồng thời bày tỏ không biết Philopon đi vào cơ thể anh như thế nào mà lại cho ra kết quả dương tính do Viện pháp y Hàn Quốc công bố.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới