SAO » Chuyện làng sao

Park Yoochun gây phẫn nộ khi bày tỏ ý muốn quay trở lại làng giải trí dù đang lãnh án tù treo vì sử dụng ma túy

Thứ năm, 06/02/2020 14:03

Cư dân mạng Hàn Quốc vô cùng bức xúc khi biết được thông tin Park Yoochun vẫn nuôi hy vọng trở lại showbiz sau những tội lỗi mà mình gây ra.

Hôm nay (6/2), một nguồn tin cho biết Park Yoochun có bày tỏ mong ước muốn quay lại làng giải trí với người hâm mộ của mình trong cuộc họp fan diễn ra tại Bangkok, Thái Lan hồi tháng trước. Việc Yoochun đang lãnh án tù treo 2 năm vì sử dụng ma túy lại ngang nhiên tổ chức fan meeting với giá vé 4 triệu đồng từng khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Park Yoochun được cho là đã bày tỏ mong ước muốn tái xuất làng giải trí trong cuộc họp fan hồi tháng 1 vừa qua.

Được biết, tại buổi họp fan trên Yoochun có phát biểu: “Tôi hy vọng vượt qua được tình hình này và trở lại với các hoạt động quảng bá. Tôi đang chịu đựng rất tốt. Tôi không chắc mình có xứng đáng với tình yêu mà các bạn đang dành cho tôi hay không. Tôi gặp khó khăn nhưng sẽ cố gắng hết sức để chiến đấu và trở lại. Tôi sẽ tiến hành quảng bá cho tới lúc có thể đáp trả lại tất cả những gì mà các bạn trao cho tôi”.

Cư dân mạng Hàn Quốc vô cùng bức xúc khi biết được thông tin Park Yoochun vẫn nuôi hy vọng trở lại showbiz sau những tội lỗi mà mình gây ra.

Cư dân mạng Hàn không khỏi phẫn nộ khi nghe được thông tin Park Yoochun muốn quay trở lại showbiz. Họ bày tỏ: “Lố bịch. Anh ta có biết nghĩa của từ giải nghệ không?”, “Tôi thích anh ta lúc còn ở nhóm TVXQ vì diện mạo và hành động ngây thơ. Thật điên rồ và xấu hổ, điều này chứng minh không thể nhìn mặt mà bắt hình dong. Sao anh ta lại không biết xấu hổ là gì vậy. Tôi hoàn toàn phản đối việc anh ta xuất hiện trên truyền hình”, “Anh ta vượt qua cái gì vậy? Tự đào mồ cho chính mình giờ ở đó có gì để anh ta vượt qua? Hãy yên lặng mà sống đi”, “Các nghệ sĩ dường như có vấn đề tâm thần hơn những gì chúng ta tưởng tượng”…

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới