SAO » Chuyện làng sao

Park Yoochun (JYJ) bị tố cáo vì tội quấy rối tình dục gây chấn động

Thứ ba, 14/06/2016 07:42

Park Yoochun đã bị buộc tội quấy rối tình dục vào ngày 10/6 vừa qua. Hiện tại, thông tin này đang khiến fans của Park Yoochun xôn xao.

Thông tin mới nhất từ các trang báo Hàn Quốc, Park Yoochun (thành viên JYJ) đang vướng vào nghi án xâm hại tình dục. Người phụ nữ cáo buộc anh là cô Lee, 24 tuổi – nhân viên tại một quán bar. Bạn trai của Lee đã tố cáo lên cảnh sát thay cho cô ngay ngày hôm đó.

Cô Lee tuyên bố rằng, Park Yoochun đến quán bar ngày 3/6 như một khách hàng và anh đã quấy rối tình dục cô trong nhà vệ sinh. Để chứng minh, cô Lee đã trình đồ lót và quần áo đang mặc ngày hôm đó cho cảnh sát. Cảnh sát đã thu được CCTV ghi lại các hành động của Park Yoochun liên quan đến vụ việc và sau khi kiểm tra bằng chứng, họ sẽ triệu tập anh để thẩm vấn.

Làng giải trí chấn động khi Park Yoochun (JYJ) vướng vào nghi án xâm hại tình dục

Trong một tuyên bố chính thức, C-JeS Entertainment khẳng định rằng, các tuyên bố của người phụ nữ này là sai sự thật: "Chúng tôi sẽ không thỏa hiệp với việc tống tiền ác độc của cô ta để hủy hoại một người nổi tiếng. Park Yoochun sẽ nghiêm túc chịu sự điều tra của cảnh sát để sự thật được vạch trần".

Công ty cũng nói rằng, Park Yoochun vẫn chưa nhận được đơn kiện chính thức từ cảnh sát, vụ việc cần được làm sáng tỏ qua nhiều văn bản báo cáo, điều tra. Chính vì vậy, những bài báo đăng tải về việc này có thể làm nguy hại nghiêm trọng tới tên tuổi của Park Yoochun.

Vụ việc đòi hỏi sự điều tra qua nhiều báo cáo cho đến khi kết thúc và những bài báo kiểu này có thể làm nguy hại đến tên tuổi của Park Yoochun

>> Park Yoochun (JYJ) lộ mặt béo ú, mệt mỏi tại sự kiện

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)