SAO » Chuyện làng sao

Park Yoochun mở họp báo lên tiếng trước nghi án ép hôn thê cũ dùng ma túy

Thứ tư, 10/04/2019 21:27

Nam diễn viên Park Yoochun muốn làm rõ nghi vấn anh và vị hôn thê cũ Hwang Hana đã cùng nhau sử dụng ma túy.

Park Yoochun và Hwang Hana từng đính hôn cũng như có kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên tháng 5 năm ngoái, cặp đôi này đã bất ngờ chia tay. Sau khi tan vỡ, Hana không ít lần đe dọa Yoochun nhưng bản thân anh không hề lên tiếng. Gần đây, Hwang Hana bị cảnh sát bắt giữ vì sử dụng ma túy đá. Cô khai rằng bị 1 nghệ sĩ ép dùng chất gây nghiện.

Park Yoochun mở cuộc họp báo vào chiều ngày hôm nay (10/4).

Ngay lập tức Yoochun bị nghi ngờ là người đã cùng Hwang Hana sử dụng và ép cô sử dụng ma túy. Để làm rõ tin đồn trên, nam diễn viên “Hoàng tử gác mái” đã mở cuộc họp báo vào ngày hôm nay (10/4).

Tại buổi họp báo, Park Yoochun có nhắc lại bê bối cưỡng hiếp của mình trong quá khứ. Anh bày tỏ: “Xin chào. Đây là Park Yoochun. Tôi đã suy nghĩ và lo lắng rất nhiều trước khi tới đây. Quả thật là khoảng thời gian khó khăn. Tuy nhiên, sau khi có được can đảm, tôi quyết định mở cuộc họp báo này vì tôi nghĩ chính bản thân mình nói ra sự thật sẽ tốt hơn.

Mỹ nam “Hoàng tử gác mái” nói về quá khứ bị điều tra vì bê bối cưỡng hiếp.

Tôi từng phải đi trị liệu vì trầm cảm. Tôi cũng từng trải qua quá trình điều tra trong khoảng thời gian dài. Mặc dù được tuyên bố vô tội nhưng tôi phải chịu đựng sự đau khổ, xấu hổ với công chúng và cảm giác xấu hổ trên phương diện đạo đức. Tôi tự kiểm điểm và điều chỉnh hành động và nghĩ mình có thể bắt đầu lại nhưng tôi lại bị tê liệt bởi suy nghĩ muốn tìm tới cái chết. Khi đó chính bản thân tôi cũng không thể tha thứ cho mình, tôi không ngủ được và đã uống rượu. Tôi tiếp nhận điều trị trầm cảm tại 1 phòng khám và hiếm khi chợp mắt được dù đã sử dụng thuốc ngủ”.

Park Yoochun khẳng định anh chưa bao giờ sử dụng ma túy và không hề liên quan đến việc hôn thê cũ dùng chất gây nghiện: “Tôi chưa bao giờ chơi ma túy. Tôi sợ hãi mình bị hiểu nhầm là người đã xúi giục Hwang Hana dùng ma túy khi xem tin tức về cuộc điều tra của cô ây. Tôi sợ mình bị gắn mác là kẻ nghiện ngập trong khi tôi chưa bao giờ đụng đến thứ đó. Tôi sợ dù mình có cống gắng phủ nhận như thế nào thì cũng không tránh khỏi được sự việc trên. Tuy nhiên kể cả nếu tôi có bị điều tra thì tôi nghĩ tôi cũng nên tự mình lên tiếng bởi tôi chưa từng sử dụng ma túy.

Nam diễn viên Park Yoochun muốn làm rõ nghi vấn anh và vị hôn thê cũ Hwang Hana đã cùng nhau sử dụng ma túy.

Đầu tiên, tôi chia tay với Hwang Hana vào đầu năm ngoái và chúng tôi đã quyết định dừng quan hệ sau đó. Kể từ khi tan vỡ, tôi bị Hwang Hana đe dọa. Thế nhưng cô ấy là người từng yêu tôi, ở bên cạnh tôi vào năm 2017 khi tôi phải trải qua thời kỳ khó khăn và nghĩ cả thế giới quay lưng với mình nên tôi cảm thấy có lỗi sau khi chia tay. Đó là lý do tại sao tôi xin lỗi và chấp nhận lắng nghe cô ấy khi cô ấy đột ngột liên lạc với tôi hoặc qua nhà tôi than phiền dù chúng tôi đã ‘đường ai nấy đi’. Tôi biết Hwang Hana cũng phải uống thuốc ngủ vì trầm cảm. Nhưng tôi không có liên quan đến việc dùng thuốc của cô ấy.

Yoochun lên tiếng phủ nhận việc sử dụng ma túy và ép vị hôn thê cũ dùng chất gây nghiện.

Cô ấy chưa bao giờ nói về quá khứ sử dụng ma túy trái phép trước mặt tôi. Chia tay xong, Hwang Hana liên tục nói với tôi bệnh trầm cảm của cô ấy ngày 1 tồi tệ và cảm thấy phẫn uất vì tôi. Tôi phát hiện ra thông tin về bê bối của Hwang Hana thông qua tin tức, cảm thấy bất ngờ và buồn bã. Tuy nhiên tôi chưa từng dùng ma túy và không bao giờ xúi giục cô ấy. Mỗi ngày tôi đều cố gắng vượt qua nỗi đau, làm việc chăm chỉ để có thể hoạt động trở lại. Tôi thậm chí không thể tưởng tượng nổi những nỗ lực của mình bị phí hoài chỉ vì ma túy. Tôi sẽ tới sở cảnh sát và tham gia vào quá trình điều tra. Tôi đến đây với 1 trái tim tuyệt vọng bởi vì nếu tôi nhận những cáo buộc chống lại mình, thì đó là sự bất công đối với cuộc đời tôi, tôi có thể phải dừng sự nghiệp làm nghệ sĩ, giải nghệ. Tôi xin chân thành cám ơn những người đã có mặt để lắng nghe điều tôi nói”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới