SAO » Chuyện làng sao

Park Yoochun trắng án đối với tất cả 4 cáo buộc xâm hại tình dục

Thứ sáu, 17/03/2017 09:57

Cuối cùng thì Park Yoochun đã được trắng án trước cả tất cả cáo buộc xâm hại tình dục thời gian qua, đồng thời những người vu khống anh cũng bị kết án.

Sau thời gian dài đấu tranh tìm công lý, cuối cùng, Park Yoochun cũng đã chứng minh được sự trong sạch. Anh vừa được tuyên bố trắng án đối với tất cả 4 cáo buộc xâm hại tình dục do bạn gái tố cáo.

Cuối cùng, Park Yoochun cũng được xử trắng án

Phía công ty quản lý C-JeS Entertainment đã có thông báo chính thức rằng: Vào ngày 13/3/2017, tất cả 4 trường hợp liên quan đến cáo buộc hành hung, cưỡng dâm của Park Yoochun đều đã kết thúc với phán quyết cuối cùng. Theo đó, trường hợp thứ 2 liên quan đến việc gán ghép Yoochun "mua dâm" đã bị bác bỏ bởi Sở cảnh sát Gangnam, những người này bị buộc tội và bắt giam vì tố cáo sai sự thật. Những người bị bắt vì tội tống tiền trong trường hợp thứ nhất đã bị Toà án trung tâm Seoul tuyên án tù hình sự khoảng hai năm kể từ tháng 1/2017.

Cho đến hiện tại, vụ kiện Park Yoochun bắt đầu từ tháng 6/2016 đã khép lại. Yoochun hoàn toàn vô tội trước tất cả những lời cáo buộc. Chúng tôi muốn cúi đầu xin lỗi bởi đã không quan tâm đến trách nhiệm xã hội của người được công chúng yêu quý và rất xin lỗi vì vấn đề xoay quanh vụ kiện Yoochun đã ảnh hưởng đến mọi người. Chúng tôi cũng muốn cảm ơn những người hâm mộ ở Hàn Quốc lẫn nước ngoài đã luôn theo dõi từ khi cuộc điều tra bắt đầu cho đến khi kết thúc. Yoochun sẽ dành một thời gian ngắn để suy nghĩ và kiểm điểm với tư cách là người nổi tiếng".

Trước thông tin này, nhiều người hâm mộ tỏ ra vui mừng, "thở phào" nhẹ nhõm bởi cuối cùng thần tượng của mình cũng được trả tự do và công bằng. Song cũng có không ít ý kiến tỏ ra lo ngại bởi sau scandal này, tên tuổi và hình ảnh của Park Yoochun đã bị ảnh hưởng rất nhiều, thậm chí có ý kiến bình luận còn tỏ thái độ mỉa mai, chê trách: "Không thể cứu vãn được hình ảnh nữa rồi", "Trắng án nhưng có thay đổi được sự thật là con người anh ta quá dơ bẩn khi qua lại với mấy em gái salon không", "Chắc anh cũng hiểu có trắng án cũng không thể quay lại ngành này được nữa phải không?", "Có trắng án thì cũng không tẩy trắng lại hình tượng được nữa rồi...".

Trước khi xảy ra scandal, Park Yoochun vốn là gương mặt được khán giả nhiều nước châu Á yêu mến qua các bộ phim như "Hoàng tử gác mái", "Sungkyunkwan Scandal", "I Miss You"...

>> Cô gái buộc tội Park Yoochun cưỡng hiếp lần đầu đã lộ diện cùng anh họ

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)