SAO » Chuyện làng sao

Park Yoochun và vị hôn thê gia thế 'khủng' bị bắt gặp hẹn hò đi ăn tối

Thứ hai, 15/05/2017 10:49

Loạt hình ảnh của Park Yoochun và vị hôn thê gia thế 'không vừa' Hwang Hana hẹn hò đi ăn tối đang khiến fans xôn xao.

Hôm qua (14/5), cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi Dispatch chia sẻ những tấm hình chụp được cảnh Park Yoochun xuất hiện với vị hôn thê tại cửa một nhà hàng ở Samseong-dong vào ngày 11/5.

Đây là lần đầu tiên cặp đôi này lộ diện rõ mặt sau khi tuyên bố sẽ lên xe hoa vào tháng 9 tới. Cả hai không ngại dành cho nhau những cái ôm tình tứ. Có lẽ vì quá mệt mỏi phải che giấu chuyện tình cảm cũng như vợ sắp cưới của mình mà Park Yoochun quyết định công khai trước truyền thông.

Dispatch tung loạt ảnh Park Yoochun sánh đôi bên vị hôn thê tại Samseong-dong

Cặp đôi tay trong tay tình tứ

Yoochun dặn dò và tiễn người yêu ra về

Trước đó, công ty C-Jes Entertainment có thông báo tin tức Park Yoochun sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái ngoài ngành giải trí vào mùa thu này. Tháng 8 tới, anh sẽ hoàn tất nghĩa vụ quân sự. Hai người lên kế hoạch tổ chức hôn lễ tại một khách sạn ở Seoul vào ngày 10/9. Tuy nhiên một nguồn tin độc quyền cho biết vì có quá nhiều fan đặt chỗ tại khách sạn này nên Yoochun đã quyết định đổi địa điểm cưới để đảm bảo sự riêng tư, ấm cúng.

Các trang tin tức của Hàn Quốc đã đưa tin về gia thế không vừa của Hwang Hana, tiết lộ cô là vị thiên kim tiểu thư 28 tuổi thuộc Tập đoàn Namyang Dairy. Hwang Hana là cháu gái của Chủ tịch danh dự kiêm người sáng lập ra Tập đoàn Thực phẩm Namyang Dairy - ông Hong. Theo báo chí, Hwang Hana là một blogger có tiếng và đang điều hành một trung tâm thương mại trực tuyến.

Yoochun và người được cho là vợ sắp cưới của anh

5 bộ phim làm nên tên tuổi của Park Yoochun

>> Nhan sắc và thông tin về vị hôn thê tin đồn có gia thế "khủng" của Park Yoochun

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới