SAO » Chuyện làng sao

Park Yoochun vẫn 1 mực khẳng định không dùng ma túy bất chấp kết quả xét nghiệm dương tính

Thứ năm, 25/04/2019 14:06

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoochun giữ vững lập trường nhấn mạnh bản thân chưa bao giờ sử dụng ma túy.

Hôm nay (25/4), luật sư của Park Yoochun đã đưa ra thông cáo về kết quả xét nghiệm cho thấy nam diễn viên này dương tính với ma túy được công bố vào ngày 19/4 trước đó: “Những kết quả của Viện Pháp y Quốc gia là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên lập trường của Park Yoochun về việc anh ấy không sử dụng ma túy vẫn không thay đổi”.

Park Yoochun giữ vững lập trường nhấn mạnh bản thân chưa bao giờ sử dụng ma túy.

Phía luật sư trên cũng cho biết họ đang xem xét chất Philopon (1 dạng ma túy đá) đã xâm nhập vào cơ thể Park Yoochun như thế nào để cho ra kết quả dương tính từ cuộc kiểm tra của Viện Pháp y Quốc gia.

Trước đó, C-JeS Entertainment cũng đã tuyên bố chuyện Park Yoochun giải nghệ và đuổi anh khỏi công ty vì sự thiếu trung thực của anh.

Park Yoochun bị đuổi khỏi công ty vì kết quả dương tính với ma túy.

Được biết, cảnh sát đã xin lệnh bắt tạm giam Park Yoo Chun vì lo ngại nam thần tượng này bỏ trốn hoặc tiêu hủy bằng chứng. 1 buổi thẩm vấn sẽ được diễn ra vào ngày 26/4 để xác định tính hợp lệ của yêu cầu bắt tạm giam đối với Park Yoo Chun.

Hình ảnh chân và tay lở loét của Yoochun hồi năm ngoái bị đào bới lại, dân mạng cho rằng nguyên nhân là do lạm dụng ma túy.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới