SAO » Chuyện làng sao

Paul McCartney không tổ chức đám cưới rình rang

Thứ ba, 10/05/2011 15:39

Sir Paul McCartney, 68 tuổi – thành viên của ban nhạc huyền thoại Beatles - đã cầu hôn bạn gái với một chiếc nhẫn trị giá 650,000 đô la. Hiện tại cả hai đang chuẩn bị tổ chức một đám cưới nhỏ.

Paul McCartney và Nancy (Ảnh: Zimbio)

Cuối tuần trước, sau khi thông tin về việc Paul Cartney cầu hôn với Nancy Shevell - một nữ doanh nhân 51 tuổi người Mỹ, được tờ People đăng tải, người đại diện phát ngôn của Paul tại London đã lên tiếng thừa nhận việc này, tuy nhiên, từ chối nói chi tiết về sự việc. Tuy nhiên, trong tuần này, Nancy Shevell đã có nhiều tiết lộ với báo giới về đám cưới, trong đó cho biết đám cưới sẽ sẽ sớm diễn ra nhưng sẽ không tổ chức rình rang, đình đám.

“Nó sẽ nhỏ. Chỉ có gia đình chúng tôi” – Nancy Shevell nói.

Mặc dù vậy Nancy cũng từ chối nói về ngày sẽ diễn ra và cho biết chính cô cũng không biết đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày nào, thậm chí cô cũng không hỏi về trang phục mình sẽ mặc trong lễ cưới. Tuy nhiên, cô vui vẻ chia sẻ về việc thành viên 68 tuổi Paul cầu hôn với mình như thế nào. Nancy đã nhận được chiếc nhẫn 5 carat tại California và theo mô tả của cô, đó là một chiếc nhẫn đính hôn một hạt kim cương kiểu cổ điển năm 1925 Cartier.

Nancy cũng chia sẻ mong muốn thì đám cưới sẽ được tổ chức tại New York, nơi cô đang sống và điều hành công việc của một người thừa kế tập đoàn của gia đình, nhưng Nancy cho biết cô sẽ di chuyển tới quê hương Anh quốc của chồng chưa cưới và thực hiện đều đặn việc đi lại giữa Anh và Mỹ thường xuyên.

Nancy Shevell và Paul McCartney có mối quan hệ kéo dài 4 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Đây sẽ là cuộc hôn nhân thứ 3 của Paul và là cuộc hôn nhân thứ 2 của Nancy. Thành viên của Beatles kết hôn lần đầu năm 1969 với Linda McCartney. Năm 1998, vợ ông qua đời vì căn bệnh ung thư. Năm 2002, Paul kết hôn với người mẫu Heather Mills và ly hôn vào năm 2006 - một cuộc ly hôn mang đến những tổn thất to lớn về tài chính đối với Paul mà với những rắc rối, phải 2 năm sau đó (2008) mới chính thức kết thúc.

VTV
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới