SAO » Chuyện làng sao

Paul McCartney tổ chức cưới vợ ba theo style cổ điển

Thứ năm, 15/09/2011 09:03

Huyền thoại âm nhạc 69 tuổi người Anh Paul McCartney sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tuần này tại nhà riêng ở Sussex, Anh. Cô dâu là Nancy Shevell, một doanh nhân 51 tuổi. Đây là cuộc hôn nhân thứ ba của cựu thành viên ban nhạc huyền thoại The Beatles.

Người vợ đầu tiên của nhạc sĩ, ca sĩ trứ danh này là Linda Eastman, kết hôn năm 1969. Linda sớm qua đời vì căn bệnh ung thư vào năm 1998. Đến năm 2002, Paul kết hôn với Heather Mills, một người phụ nữ có quá khứ lẫy lừng vì từng là gái gọi cao cấp. Cặp đôi làm tốn nhiều giấy mực của báo giới khi 6 năm sau đó họ chia tay và thường xuyên bị lên báo vì cuộc chiến tranh chấp tài sản căng thẳng.

Sau 2 cuộc ly hôn, Paul McCartney có vẻ trầm lặng và khá hờ hững với chuyện gắn bó đời mình với người phụ nữ thứ 3. Đến năm 2007, ông quen doanh nhân kém mình 17 tuổi Nancy Shevell.

Paul McCartney và Nancy Shevell.

Sau một thời gian dài hẹn hò, dù rất hạnh phúc và luôn được mọi người nhận xét là “một cặp đôi hoàn hảo” nhưng Paul vẫn dè dặt khi nói về hôn nhân: “Tôi chỉ muốn luôn được sống trong tình yêu”, ông tâm sự.

Nhưng đến tháng 4/2011, huyền thoại âm nhạc chính thức tuyên bố đính hôn với Nancy Shevell. Ông đã cầu hôn bằng một chiếc nhẫn đính hôn trị giá 650.000 USD.

Cuối tuần này, một đám cưới giản dị, ấm cúng theo kiểu cổ điển sẽ diễn ra tại nhà chú rể tại Sussex (Anh) và sau đó là một bữa tiệc hoành tráng hơn ở nhà cô dâu tại New York.

Stella McCartney, cô con gái của Paul McCartney với người vợ đầu Linda, bày tỏ sự vui mừng trước hạnh phúc của cha.

Báo Đất Việt/USweekly - Fpaper
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới