SAO » Chuyện làng sao

Paul Walker làm phù rể trong đám cưới em trai vài tuần trước khi chết

Thứ tư, 04/12/2013 10:19

(Ngoisao.vn) - Đây là những hình ảnh cuối cùng của Paul Walker bên gia đình thân yêu của mình.

Mới đây, một số hình ảnh ngập tràn hạnh phúc của Paul Walker trong đám cưới em trai Caleb được công bố khiến ai cũng cảm thấy tiếc thương cho sự ra đi bất ngờ của anh. Đám cưới này được tổ chức vào cuối tháng 10 tại Dove Canyon Country Club ở Orange County, California trong tiếng cười đầy hạnh phúc của gia đình Paul. Trong ảnh, Paul mặc trang phục phù rể đầy lịch lãm và luôn nở nụ cười rạng rỡ, anh luôn được xem là người anh tốt của các em với cung cách cư xử nhã nhặn, lịch thiệp và biết quan tâm đến mọi người.

3 anh em nhà Paul: em út Cody (bên trái), Celab (giữa) và Paul (bên phải)

Hình ảnh Paul Walker đầy lịch lãm trong đám cưới em trai của mình

Sau cái chết quá bất ngờ của Paul, gia đình anh đã cảm thấy rất khó khăn để vượt qua cú sốc lớn này. Em gái của Paul - Ashlie - mới đây cũng đã rất tức giận trước thông tin cho rằng, nam diễn viên đã đua xe nên mới để xảy ra tai nạn đáng tiếc trên. Cô nói: "Họ tuyệt đối không đua xe. Đó là một lời nói dối trắng trợn. Điều này càng làm cho nỗi đau của gia đình tôi thêm tồi tệ hơn. Đó đơn thuần là một vụ tai nạn khủng khiếp".

Paul xuất hiện với tu cách là phù rể

Anh cũng cầm mic phát biểu trong đám cưới của em trai Celab

Đây là những hình ảnh hạnh phúc cuối cùng của Paul bên gia đình mình

Với gia đình Paul, anh luôn là một người đàn ông tuyệt vời

Với gia đình Paul, anh luôn là một "thiên thần tốt nhất trên đời" và là một người đàn ông tuyệt vời. Hiện phía cảnh sát đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi của Paul và Roger Rodas. Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm vẫn chưa được công bố.

Cái chết của Paul Walker là nỗi đau đớn vô hạn với gia đình anh và người hâm mộ

SAND