SAO » Chuyện làng sao

Pax Thiên bị nói hám danh khi xuất hiện liên tục bên cạnh mẹ nuôi dù chưa phục hồi sau tai nạn

Thứ tư, 02/10/2024 22:11

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie tham gia nhiều sự kiện cùng với mẹ bất chấp việc một bên tay vẫn còn băng bó và sẹo ở phần trán hiện rõ.

Gần đây, Pax Thiên tới New York để hỗ trợ mẹ Angelina Jolie tham gia quảng bá cho phim mới "Maria". Không chỉ sải bước trên thảm đỏ với mẹ nuôi mà anh chàng còn tranh thủ đi ăn uống, dạo phố vui vẻ cùng mẹ.

Pax Thiên như vệ sĩ khi sải bước bên Angelina Jolie.

Trước đó, con trai nuôi gốc Việt đã hộ tống Angelina tới Toronto tuyên truyền cho tác phẩm "Without Blood". Pax Thiên gây chú ý khi lên đồ bảnh bao, chăm sóc Jolie hết mực trước và sau sự kiện.

Không ít cư dân mạng dành lời khen ngợi cho Pax Thiên. Họ cho rằng Pax là cậu quý tử lịch thiệp và giàu tình cảm. Tuy nhiên cũng có nhiều netizen lên tiếng chỉ trích Pax Thiên. Những người này nhận xét anh chàng ngông cuồng, hám danh. Vì Angelina cưng chiều quá mức nên quý tử mới coi thường pháp luật, không đội mũ bảo hiểm lúc điều khiển xe gây ra tai nạn khiến bản thân bị chấn thương nặng.

Con trai nuôi gốc Việt bị nói hám danh vì liên tục xuất hiện với Angelina dù chưa phục hồi hoàn toàn sau tai nạn.

Mặc dù mới xuất viện chưa bao lâu, một bên cánh tay còn băng bó, trán hiện rõ sẹo vậy mà Pax Thiên vẫn liên tục góp mặt ở các hoạt động. Việc Pax dính như sam với mẹ nuôi bất chấp việc chưa phục hồi hoàn toàn hậu tai nạn càng chứng tỏ anh chàng rất thích tạo sự chú ý và muốn được tỏa sáng.

Về phần Angelina Jolie, cô không quan tâm đến những bình luận tiêu cực dành cho con trai. Cô rất hạnh phúc khi có sự đồng hành của Pax Thiên trong nhiều dự án. Cô khen con trai nuôi là trợ lý đắc lực đồng thời cũng là người chụp hình hậu trường phim tài năng. Nữ diễn viên "Ông bà Smith" nói: "Pax có xu hướng chụp ảnh tĩnh nên thằng bé đã đảm nhận công việc này. Đạo diễn Pablo Larraín tuyệt vời, anh ấy nhận ra thằng bé giỏi lĩnh vực trên".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới