SAO » Chuyện làng sao

Pax Thiên chụp hình tạp chí cùng mẹ Angelina Jolie và em gái Zahana

Thứ năm, 28/09/2023 13:45

Mới đây, Pax Thiên cùng em gái Zahara xuất hiện trên tạp chí Vogue cùng mẹ Angelina Jolie để quảng bá thương hiệu thời trang mới.

Angelina Jolie được biết đến là nữ diễn viên, nhà làm phim và nhà nhân đạo người Mỹ. Cô góp mặt trong các buổi chụp hình của các thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt còn là gương mặt trang bìa của tạp chí thời trang Vogue số tháng 10/2023.

Angelina Jolie ra mắt thương hiệu thời trang mới

Tham gia buổi chụp hình còn có con trai Pax Thiên 19 tuổi, con gái Zahara 18 tuổi và một số cộng sự đang cùng cô xây dựng thương hiệu thời trang Atelier Jolie. Nhìn thoáng qua có thể thấy, nữ diễn viên biến hóa với nhiều trang phục quyến rũ, trong khi Zahara dịu dàng với chiếc đầm trắng thanh lịch. Pax Thiên trở nên năng động hơn với áo sơ mi kết hợp quần âu và đôi giày sneakers. Anh còn lấy máy ảnh ghi lại những cảnh hậu trường buổi chụp hình.

Pax Thiên và Zahara xuất hiện trên tạp chí Vogue cùng mẹ Angelina Jolie để quảng bá thương hiệu thời trang mới

Theo chia sẻ của Angelina, Pax Thiên và Zahara đang hỗ trợ cô xây dựng Atelier Jolie - một không gian sáng tạo thời trang tại Manhattan, New York, sẽ ra mắt vào tháng 11. Con trai nuôi người Việt trang trí không gian, Zahara và cô thì đi tìm văn phòng và lựa chọn vị trí. Bên trong văn phòng làm việc, Angelina chỉ cho phóng viên Vogue tấm canvas trống có in logo Atelier Jolie bằng sơn phun màu trắng và tiết lộ đầy tự hào "Đó là con trai tôi đang thử nghiệm".

Là một bà mẹ đơn thân của sáu đứa con, Angelina coi công việc là dự án cho cả gia đình. Sau đó, nữ diễn viên chuyển chủ đề trò chuyện sang các con của mình. Ngôi sao Maleficent kể: "Năm 26 tuổi, tôi trở thành mẹ. Toàn bộ cuộc sống của tôi thay đổi. Việc có con đã cứu tôi, dạy tôi sống khác đi".

“Tôi nghĩ, gần đây, tôi đã đi vào con đường đen tối hơn nhiều nếu không có các con và muốn sống vì chúng. Bọn trẻ mạnh mẽ hơn tôi,” Angelina Jolie bộc bạch, ám chỉ cuộc sống sau vụ ly hôn với Brad Pitt. “Tất nhiên là một người mẹ, tôi hy vọng các con có cuộc sống an toàn và ổn định. Nhưng tôi cũng là người bị các con cười nhạo, và tôi thấy họ đang tiếp quản rất nhiều khía cạnh khác nhau trong gia đình chúng tôi", Angelina Jolie nói tiếp.

Angelina nói cô muốn các con được là chính mình, trong chuyện ăn mặc cũng vậy. Từ khi bọn trẻ còn nhỏ, cô đã không áp đặt chúng phải mặc như thế nào. "Tôi chỉ đặt mọi thứ trước mặt bọn trẻ, để chúng lựa chọn", cô kể. Điều này cũng tương tự với những lần dự sự kiện, các con nữ diễn viên có quyền lựa chọn tham gia hoặc không và mặc những món đồ họ thích.

Angelina Jolie có 6 người con với Brad Pitt, bao gồm ba con nuôi và ba con ruột: Maddox 22 tuổi, Pax Thiên 19 tuổi, Zahara 18 tuổi, Shiloh 17 tuổi và cặp song sinh Knox - Vivienne 15 tuổi. Sau ly hôn năm 2016, Angelina tạm thời nhận quyền nuôi các con. Gia đình cô hiện sống tại biệt thự 25 triệu USD ở Los Angeles.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới