SAO » Chuyện làng sao

Pax Thiên đi chơi cùng mẹ và các em giữa thông tin căng thẳng với bố Brad Pitt

Thứ sáu, 17/08/2018 08:50

Angelina Jolie vui vẻ đưa con trai Pax Thiên và cặp sinh đôi Knox – Vivienne đi chơi bất chấp những thông tin không hay về cuộc chiến giành quyền nuôi con với Brad Pitt.

Vào ngày 15/8 vừa qua, phóng viên bắt gặp Angelina Jolie đưa con trai nuôi gốc Việt Pax Thiên và cặp sinh đôi Knox – Vivienne ra ngoài vui chơi. Được biết mẹ con Angelina cùng nhau trải nghiệm trò chơi truy tìm lối thoát (một trò chơi nhập vai phiêu lưu thực tế đang gây sốt trên thị trường) ở khu vực Los Angeles.

Angelina Jolie vui vẻ đưa con trai Pax Thiên và cặp sinh đôi Knox – Vivienne đi chơi

Theo quan sát, Pax Thiên trông cao lớn khi diện đồ khỏe khoắn đi bên cạnh vệ sĩ. Có thể nhìn thấy nụ cười trên gương mặt nam tính của cậu bé 14 tuổi này. Trong khi đó, Angelina Jolie cũng tươi tắn không kém. Dường như những thông tin không hay về cuộc chiến giành quyền nuôi con với Brad Pitt chẳng mấy ảnh hưởng đến tâm trạng của cô.

Pax Thiên và các anh em trai được cho là căng thẳng với bố Brad Pitt.

Gần đây, có thông tin iết lộ Angelina Jolie chính là người chia rẽ Brad Pitt và 6 nhóc tì. Cô khiến mọi thứ trở nên căng thẳng. Được biết mối quan hệ giữa Brad Pitt và 3 cậu con trai căng thẳng hơn mối quan hệ giữa anh và 3 cô con gái.

Trước đó, vào ngày 11/8 thẩm phán đã yêu cầu Angelina Jolie trở về Mỹ cùng với các con. Hiện thẩm phán đang chờ đợi đánh giá về quyền nuôi con từ ít nhất một nhà tâm thần học. Brad Pitt được đến tới thăm lũ trẻ không ít hơn 4 tiếng vào những ngày các con đi học và 12 tiếng tiếng vào những ngày các nhóc tì được nghỉ. Phiên tòa tiếp theo xét xử vụ ly hôn giữa Angelina và Brad sẽ diễn ra vào ngày 21/8 tới.

Brad Pitt đến văn phòng luật sư ở Los Angeles.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới