SAO » Chuyện làng sao

Pax Thiên được Angelina Jolie cưng chiều hết mực: Mẹ nuôi tức tốc tìm bác sĩ thẩm mỹ xóa sẹo cho cậu ấm sau vụ tai nạn

Thứ tư, 18/09/2024 10:12

Quý tử nhà nữ diễn viên "Ông bà Smith" được mẹ nuôi tìm bác sĩ thẩm mỹ tốt nhất để lấy lại được diện mạo bình thường.

Pax Thiên gặp tai nạn giao thông vào cuối tháng 7 vừa qua khi điều khiển xe mà không đội mũ bảo hiểm. Kết quả anh chàng phải nhập viện điều trị mất một thời gian. Đến đầu tháng 9, Pax lần đầu tiên xuất hiện với Angelina Jolie hậu tai nạn. Có thể thấy anh chàng phải bó bột một bên tay. Ngoài ra khi sải bước cùng mẹ nuôi trên thảm đỏ Liên hoan phim Toronto, Pax cũng để lộ vết sẹo lớn trên trán.

Pax Thiên xuất hiện với vết sẹo lớn trên trán khi cùng Angelina Jolie tham dự Liên hoan phim Toronto.

Mới đây, một nguồn tin cho biết Angelina Jolie đã tức tốc tìm những bác sĩ giỏi nhất để tiến hành trị sẹo cho con trai nuôi gốc Việt. Nguồn tin này tiết lộ: "Angie muốn đảm bảo Pax không có vết sẹo kinh khủng trên mặt vì thế cô đã yêu cầu một bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu ở Los Angeles đến xem xét và xử lý vết sẹo. Cô ấy là một người mẹ rất quan tâm đến con cái và làm bất cứ thứ gì có thể cho các con. Cô ấy đã trực tiếp gọi điện ở có mặt trong buổi tư vấn với bác sĩ".

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" tức tốc tìm bác sĩ thẩm mỹ giỏi nhất để chữa sẹo sau tai nạn cho con trai nuôi gốc Việt.

Sinh năm 2003, Pax Thiên được Angelina Jolie nhận nuôi tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2007. Nhờ có sự chăm sóc và nuôi dưỡng của Angelina mà Pax đã trưởng thành một cách mạnh mẽ. Sau khi tốt nghiệp trung học, Pax được cho là theo đuổi việc làm nghệ sĩ thuộc thể loại art games. Anh chàng thường xuyên hỗ trợ mẹ nuôi trên phim trường hay trong các dự án thời trang Angelina thực hiện.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới