SAO » Chuyện làng sao

Pax Thiên được Angelina Jolie yêu chiều hết mực: Ra nước ngoài vẫn đưa cậu ấm đi thưởng thức ẩm thực Việt

Thứ tư, 06/12/2023 08:40

Mặc dù sống xa quê hương nhưng Pax Thiên luôn được mẹ nuôi cho tiếp xúc gần gũi với văn hóa cũng như đồ ăn của đất nước hình chữ S.

Mới đây, Angelina Jolie bị bắt gặp cùng Pax Thiên thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Đăng Mười Phở ở Attila, Budapest, Hungary. Theo quan sát, cả hai mẹ con đều mặc trang phục tông đen. Angelina Jolie dù đã vào bên trong nhà hàng nhưng vẫn đeo kính sành điệu.

Angelina Jolie cùng Pax Thiên ăn tối tại một nhà hàng Việt tại Budapest, Hungary.

Lúc gọi đồ ăn, Angelina vui vẻ trò chuyện với cậu con trai nuôi gốc Việt. Nhiều cư dân mạng ấn tượng với cách chiều con của Jolie. Mặc dù đang quay phim ở nước ngoài bận rộn là vậy nhưng cô vẫn tranh thủ đưa Pax đi thưởng thức ẩm thực Việt Nam theo đúng sở thích của anh chàng.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" yêu chiều con trai nuôi gốc Việt, luôn đồng hành với anh chàng thời gian gần đây.

Trước đó vào ngày 29/11, Pax Thiên đã đón sinh nhật lần thứ 20. Anh chàng giữ cuộc sống riêng tư kín tiếng nên không hề chia sẻ bất cứ thông tin hay hình ảnh nào liên quan đến sự kiện mừng tuổi mới của mình lên mạng xã hội.

Pax Thiên được Angelina Jolie nhận nuôi vào năm 2007. Nhờ sự chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục tốt mà cho đến nay anh chàng đã trở thành một thanh niên mạnh mẽ và tự tin. Sau khi bố mẹ ly hôn, Pax trở thành trụ cột trong nhà. Anh chàng thường xuyên hộ tống Angelina đi mua sắm, dự sự kiện và làm trợ lý trên phim trường cho mẹ. Rõ ràng Pax đã chứng tỏ cho mọi người thấy sự trưởng thành vượt trội của bản thân hậu biến cố gia đình.

Pax Thiên đã bước sang tuổi 20 với nhiều thay đổi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới