SAO » Chuyện làng sao

Pax Thiên hiếu thảo với mẹ nuôi: Không chỉ bảo vệ hết mực mà còn tự lái xe đưa đón Angelina Jolie

Thứ ba, 06/07/2021 13:32

Con trai nuôi gốc Việt được nhận xét chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Angelina Jolie trong khi cô một mình chăm sóc cho 6 nhóc tì.

Thời gian gần đây Angelina Jolie thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng Pax Thiên. Hai mẹ con ngoài đi ăn uống còn sánh đôi đi mua sắm. Nhờ có con trai nuôi gốc Việt hộ tống mà Angelina cảm thấy vô cùng an toàn và thoải mái.

Hình ảnh Pax Thiên lái xe đưa đón mẹ một cách tận tình cho thấy anh chàng thực sự hiếu thảo với người nuôi dưỡng mình. Người hâm mộ cảm thấy mừng khi chứng kiến sự trưởng thành vượt bực của Pax. Cậu năm nay đã 17 tuổi, chính thức tốt nghiệp trung học và chuẩn bị bước vào con đường mới trong tương lai.

Pax Thiên lái xe đưa đón mẹ nuôi Angelina Jolie.

Không biết Pax Thiên có vào Đại học như anh cả Maddox hay như thế nào nhưng hiện tại anh chàng đang là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần cho Angelina Jolie trong quá trình cô một mình chăm sóc cho 6 nhóc tì.

Pax Thiên được Angelina Jolie nhận nuôi tại Việt Nam vào năm 2007. So với hình ảnh đen nhẻm, gầy gò ở thời điểm đó, bây giờ Pax khác hoàn toàn. Anh chàng sở hữu chiều cao vượt trội cùng gương mặt nam tính. Trên hết Pax rất quan tâm đến mẹ và các em trong nhà, đi đâu cậu cũng chịu trách nhiệm xách đồ.

Con trai nuôi gốc Việt thể hiện lòng hiếu thảo với Angelina khi thường xuyên bảo vệ, hộ tống cho ra ngoài.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới