SAO » Chuyện làng sao

Pax Thiên Jolie-Pitt là ai? Bên trong mối quan hệ rạn nứt giữa Brad Pitt và con trai nuôi gốc Việt

Thứ tư, 22/11/2023 10:52

Mới đây, truyền thông đưa tin, Pax Thiên từng công khai chỉ trích Brad Pitt với những lời lẽ không hay trong một bài viết trên Instagram được đăng vào Ngày của Cha năm 2020.

Ngày 20/11, Daily Mail đưa tin Pax Thiên đã sử dụng tài khoản Instagram riêng đăng bài về Brad Pitt vào đúng Ngày của Cha năm 2020 (21/6). Đáng nói, thay vì những lời tri ân, con trai nuôi gốc Việt lại dùng những ngôn từ gay gắt để chỉ trích tài tử sinh năm 1963.

"Cha liên tục cho thấy mình là người tồi tệ, không hề quan tâm hay đồng cảm với các con. Tất cả luôn run rẩy, sợ hãi khi gặp cha. Cha đã khiến cuộc sống của những người thân thiết nhất với con thành địa ngục. Hãy nói với thế giới những điều gì cha muốn, nhưng một ngày sự thật sẽ được phơi bày". Cùng những dòng cảm nghĩ, Pax Thiên đăng hình tài tử nhận tượng vàng Oscar Nam phụ xuất sắc cho vai diễn trong Once Upon a Time in Hollywood (2019).

Nguồn tin cho biết tài khoản mạng xã hội này được Pax Thiên lập ở chế độ riêng tư để kết nối với bạn bè, ít khi nhắc đến cha mẹ. Hiện phía Brad Pitt và Angelina Jolie không lên tiếng trước thông tin.

Pax Thiên từng công khai chỉ trích bố Brad Pitt để bênh vực mẹ Angelina Jolie

Pax Thiên là ai?

Pax Thiên có tên khai sinh là Phạm Quang Sáng, sinh năm 2003 tại Việt Nam. Cậu được đưa vào trại trẻ mồ côi Tam Bình (TP.HCM). Cuối năm 2007, Quang Sáng được Angelina Jolie nhận nuôi và trở thành đứa con thứ tư của cô và Brad Pitt. Khi đó, nữ diễn viên đổi tên cậu thành Pax Thiên Jolie với ý nghĩa "bầu trời hòa bình".

Tháng 1/2007, Angelina Jolie nộp đơn xin con nuôi tại Việt Nam. Diễn viên hoàn tất thủ tục đưa Pax về Mỹ nuôi vào tháng 3 năm đó.

Pax Thiên làm gì?

Pax thân với mẹ, thường đi chơi, hỗ trợ Jolie trên phim trường và giúp minh tinh xây dựng hãng thời trang. Gần đây, Pax Thiên theo đuổi công việc sáng tạo nghệ thuật thị giác truyền thông hỗn hợp và truyền thông số, với nghệ danh Embtto. Các tác phẩm của Pax đi theo trường phái trừu tượng, được tạo nên từ nhiều phương tiện hoặc chất liệu.

Mối quan hệ của Pax Thiên và Brad Pitt như thế nào?

Không rõ Pax Thiên và bố Brad Pitt gần đây có mối quan hệ thân thiết hay không. Nhưng vào năm 2020, có thông tin cho rằng Pitt vẫn bị con trai cả Maddox và Pax ghẻ lạnh.

Maddox và Brad Pitt đã có mối quan hệ khó khăn kể từ tin đồn xung đột trên chuyến bay riêng vào năm 2016. Một người trong cuộc nói với UsWeekly rằng mối quan hệ của nam diễn viên Hollywood với Maddox là 'không tồn tại' và khẳng định Brad cũng không nói chuyện với Pax Thiên. Tuy nhiên, vào tháng 10/2019, nam diễn viên hy vọng có thể hàn gắn mối quan hệ với Pax Thiên, vì Maddox đang du học tại Đại học Yonsei.

“Với việc Maddox ở nước ngoài để học đại học, Brad cũng hy vọng rằng Pax cũng sẽ quan tâm đến việc kết nối lại mà không bị ảnh hưởng bởi anh trai mình”, nguồn tin nói thêm.

Khi mối quan hệ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie trở nên căng thẳng, các con lại có động thái đứng về phía nữ diễn viên. Pax Thiên cùng các anh chị em sống với Angelina Jolie là chủ yếu kể từ khi cha mẹ ly hôn. Theo truyền thông, cha mẹ chia tay và vướng kiện tụng pháp lý, Pax Thiên trở thành chỗ dựa tinh thần lớn của Angelina Jolie và các em khi anh cả Maddox vắng nhà.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới