SAO » Chuyện làng sao

Pax Thiên 'phá tan' chiếc xe ô tô điện Tesla trước khi gặp tai nạn phải nằm viện

Chủ nhật, 08/09/2024 09:34

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie khiến nhiều người lo lắng vì liên tục dính phải tai nạn lúc tham gia giao thông.

Theo nguồn tin từ TMZ, vào ngày 19/5 vừa qua Pax Thiên có lái chiếc xe ô tô điện Tesla và đã va chạm với một chiếc xe tải ở bên ngoài khu vực Red Studios Hollywood. Cảnh sát đến hiện trường, xác định anh chàng không bị ảnh hưởng bởi chất kích thích. Tuy nhiên nguyên nhân vụ tai nạn vẫn chưa rõ ràng. Pax an toàn nhờ túi khí của xe đã bung ra kịp thời. Có khả năng anh chàng không nhìn thấy chiếc xe tải đang đỗ ở đó vì thời điểm xảy vụ va chạm là vào nửa đêm.

Vào tháng 5, Pax Thiên lái xe Tesla và va chạm với chiếc xe tải.

Tuy nhiên chiếc xe Tesla của Pax Thiên lại chẳng may mắn như anh chàng. Những bức ảnh về tụ tai nạn cho thấy toàn bộ phần đầu xe bị hư hỏng nặng và không thể sửa chữa được. Sau khi sự việc xảy ra, một chiếc xe riêng đã được điều tới để đón Pax tiếp tục đến địa điểm cần đén.

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie không bị thương nhưng chiếc ô tô điện lại bị hư hỏng nặng.

Đến cuối tháng 7, con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie điều khiển xe đạp điện địa hình và đâm vào phía sau của một phương tiện giao thông khác. Điều đáng nói là anh chàng không đội mũ bảo hiểm, kết quả là Pax nằm bất tỉnh trên đường khiến nhân chứng tưởng anh đã chết. Khi nhân viên cấp cứu tới nơi, Pax Thiên mới tỉnh dậy. Anh chàng kêu đau đầu, hông và được đưa đến bệnh viện. Anh chàng ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt vào ngày 5/8.

Tới tháng 7 vừa qua, Pax đi xe đạp điện địa hình không đội mũ bảo hiểm và đâm vào xe khác khiến bản thân bị thương phải nhập viện điều trị.

Mới đây, Pax Thiên xuất hiện bên mẹ nuôi Angelina với một bên tay bị băng bó. Cư dân mạng cho rằng sau hai vụ tai nạn liên tiếp này, anh chàng nên tuân thủ luật giao thông và điều khiển xe cẩn thận hơn mỗi khi ra đường.

Quý tử nhà Jolie xuất hiện cùng mẹ nuôi với một bên tay băng bó sau tai nạn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới