SAO » Chuyện làng sao

Pax Thiên phản ứng như thế nào trước thông tin mẹ nuôi Angelina Jolie bị cáo buộc khuyên các con xa lánh Brad Pitt?

Chủ nhật, 12/05/2024 21:30

Quý tử nhà nữ diễn viên "Ông bà Smith" là một trong những người con có mối quan hệ không tốt với Brad Pitt.

Gần đây, Pax Thiên bị bắt gặp một mình đi mua đồ. Theo quan sát, anh chàng mặc áo phông trắng phối cùng quần tông xám. Pax đi giày thể thao, một tay cầm túi xách, một tay cầm điện thoại. Vì trời nắng, gương mặt của con trai gốc Việt nhà Angelina Jolie có phần cau có.

Pax Thiên bị bắt gặp một mình đi mua sắm.

Có thể thấy Pax Thiên giữ tâm trạng ổn định bất chấp những thông tin không hay về mẹ nuôi xuất hiện trên các mặt báo. Trước đó thông tin được ghi trong hồ sơ Brad Pitt cung cấp lên tòa bị rò rỉ cho biết Angelina Jolie bị nhân viên bảo vệ hiện tại của Brad Pitt và cũng là người làm chứng trong phiên tòa giữa Brad và Angelina tố cáo việc cô khuyến khích các con tránh mặt bố ở những buổi Brad Pitt đến thăm.

Angelina Jolie bị tố khuyên các con xa lánh Brad Pitt, khiến mối quan hệ giữa Pax Thiên và bố nuôi càng tồi tệ.

Được biết nhân viên trên làm việc cho Angelina từ năm 2000. Đến năm 2021, anh dừng hợp đồng với Jolie vì được thông báo cô không còn cần thiết dịch vụ bảo vệ này nữa. Mặc dù đã thôi việc ở chỗ Angelina nhưng người này vẫn làm việc cho Brad Pitt. Lời khai của anh nằm trong vụ kiện tài sản điền trang ở Pháp, liên quan đến tranh cãi của Angelina Jolie và Brad Pitt về các hợp đồng bảo mật thông tin.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt từ năm 2016. Tuy nhiên đến nay họ vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly dị vì còn tranh chấp vấn đề tài sản cũng như quyền nuôi con. Hiện tại 6 người con được Angelina chăm sóc và nuôi dưỡng, Brad Pitt được đến thăm nuôi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới