SAO » Chuyện làng sao

Pax Thiên và con gái nuôi da màu của Angelina Jolie: Người vào đại học, người làm việc trên phim trường

Thứ ba, 02/08/2022 19:31

Zahara là người con tiếp theo của Angelina Jolie và Brad Pitt vào đại học sau Maddox. Trong khi đó, chưa rõ định hướng tương lại của Pax Thiên dù thanh niên gốc Việt đã tốt nghiệp trung học vào năm ngoái.

Cặp đôi Brangelina làm tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí với cuộc tình đầy thăng hoa, tổ ấm đa sắc tộc khiến cả thế giới không ngớt tò mò và cuộc chiến ly hôn dai dẳng chẳng ai chịu thỏa hiệp. Angelina Jolie và Brad Pitt có 6 con chung (3 con nuôi và 3 con ruột), mới đây Angelina Jolie thông báo trên Instagram, con gái nuôi Zahara đã được nhận vào Spelman College - trường đại học hàng đầu nước Mỹ dành riêng cho người da đen ở thành phố Atlanta, tiểu bang Georgia. Vào mùa thu này, thiếu nữ 17 tuổi sẽ chính thức trở thành tân sinh viên.

"Zahara với các chị em Spelman! Xin chúc mừng tất cả các tân sinh viên của năm nay. Một nơi rất đặc biệt và vinh dự có một thành viên trong gia đình là cô gái mới của Spelman", nữ diễn viên 7x chú thích bên cạnh bức ảnh Zahara chụp chung với nhóm thiếu nữ da đen. Zahara không phải là người con duy nhất của Angelina Jolie và Brad Pitt đi học đại học. Maddox Jolie-Pitt - con trai cả, hiện 20 tuổi, theo học tại Đại học Yonsei ở Seoul, Hàn Quốc, kể từ tháng 8/2019.

Zahara sắp vào học trường Spelman College.

Con trai gốc Việt Pax Thiên tốt nghiệp trung học tại một trường tư thục ở Los Angeles vào tháng 6/2021. Tuy nhiên, quý tử nhà Jolie-Pitt không dự lễ tốt nghiệp vì e ngại trở thành tâm điểm bàn tán. Thanh niên 18 tuổi gây tò mò khi đến nay vẫn chưa có thông tin gì về định hướng tương lai của cậu, rằng tiếp tục học lên đại học hay có kế hoạch khác.

Pax Thiên đã tốt nghiệp trung học.

Pax Thiên gần đây xuất hiện tại Sân bay London Heathrow ở London (Anh) sau khi kết thúc chuyến du lịch ngắn ngày cùng mẹ nuôi. Trước đó, Pax Thiên cũng được nhìn thấy có mặt trên phim trường "Without Blood" do Angelina Jolie đạo diễn ở Rome, Ý. Thường xuyên trao đổi qua lại với mẹ qua bộ đàm, dường như chàng trai làm việc tại phim trường với tư cách nhân viên.

Pax Thiên nhiều khả năng muốn phát triển sự nghiệp ở Hollywood trong tương lai và đang trong thời gian học việc. Được biết, Pax Thiên có niềm đam mê lớn với nhiếp ảnh, quay phim. Trong quá trình quay "First they killed my father", cậu cũng đi cùng mẹ đến Campuchia.

Pax Thiên làm việc trên phim trường của mẹ.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới