SAO » Chuyện làng sao

Pax Thiên và Maddox đùng đùng bỏ về trong buổi gặp Brad Pitt

Thứ sáu, 09/12/2016 18:21

Hai cậu con trai của Brad Pitt cũng bày tỏ thái độ không muốn gặp anh trong những lần tiếp theo.

Luật sư của Angelina Jolie đã gửi email cho luật sư của Brad Pitt hôm 1/12 với thỉnh cầu "Brad hãy tham gia buổi trị liệu với một chuyên gia tâm lý chuyên về lĩnh vực tổn thương tinh thần để có thể học cách hỗ trợ tốt nhất và tương tác với các con của mình".

Luật sư của Brad Pitt (bên trái) và luật sư của Angelina Jolie tới tòa ở Los Angeles hôm 7/12

Angelina Jolie yêu cầu Brad Pitt hỗ trợ tìm một chuyên gia trị liệu tổn thương tinh thần mới để giúp họ và các con vượt qua những tổn thương

Angelina cảm thấy rằng các con vẫn chịu ảnh hưởng nặng nề vì phải chứng kiến cảnh tượng không mấy vui vẻ gì trên máy bay vào giữa tháng 9 vừa qua. Brad Pitt được cho là đã va chạm với con trai Maddox. Trong quá trình giải quyết vấn đề ly hôn, cả Angelina và Brad có thống nhất sẽ tham gia vào quá trình trị liệu tâm lý cùng với 6 nhóc tì và họ cũng đã đạt được thỏa thuận tạm thời về quyền nuôi con.

Theo một nguồn tin tiết lộ, trong các văn bản rò rỉ, luật sư của Brad nói rằng Maddox và Pax Thiên không muốn gặp bố và tài tử lo lắng hai cậu con trai không chịu tham gia những buổi trị liệu cùng anh. Nguồn tin cũng tiết lộ thêm, hai con trai nuôi đã đùng đùng bỏ về trong một buổi trị liệu và từ chối tới các buổi tiếp theo.

Hai cậu con trai tuổi teen được cho là có định kiến về bố sau sự việc xảy ra trên máy bay

Hiện tại Angelina Jolie vẫn đang sống cùng các con ở trong biệt thự thuê tại California. Tuy nhiên cô đang tiến hành tìm kiếm nhà ở Los Angeles vì muốn lũ trẻ gần gũi với Brad Pitt và thuận tiện cho quá trình trị liệu.

Angelina Jolie đang tìm mua nhà ở Los Angeles để lũ trẻ có cơ hội gần bố

>> Tiết lộ bản thỏa thuận quyền nuôi con khắt khe của Angelina Jolie và Brad Pitt

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)