SAO » Chuyện làng sao

Penthouse hơn 20 tỷ của Ngô Kiến Huy: Từ phòng gym đến sân vườn đều có đủ

Thứ ba, 26/03/2024 14:42

Ngô Kiến Huy sở hữu khối tài sản không hề kém cạnh bất kì ai, đặc biệt là penthouse cực đắt đỏ.

Ngô Kiến Huy hiện đang là cái tên "hot" của làng giải trí Việt. Anh hoạt động đa năng ở nhiều lĩnh vực như: ca hát, phim ảnh, TV show... Vì thế, nam ca sĩ tích luỹ khối tài sản khá khủng. Không chỉ thế, anh còn làm chủ nhiều cơ sở kinh doanh. Hiện tại, Ngô Kiến Huy đang sinh sống tại penthouse có diện tích lớn, đầy đủ tiện nghi ở TP.HCM. Cơ ngơi này được anh tậu từ năm 2022, với giá hơn 20 tỷ đồng.

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã hé lộ mọi ngóc nghách ở khu sân vườn cực rộng rãi. Anh tiết lộ bản thân sợ độ cao nên xung quanh được rào chắn cẩn thận, trồng nhiều cây xanh để bao phủ. Vườn cây của Ngô Kiến Huy chủ yếu trồng các cây có thể ăn được như khổ qua, ớt, rau thơm, dâu tằm... Anh chàng còn bày trí một hồ cá cảnh và khu vực bàn trà để ngồi thư giãn vào mỗi sáng.

Penthouse hơn 20 tỷ của Ngô Kiến Huy: Từ phòng gym đến sân vườn đều có đủ.

Nội thất từ nhà bếp đến phòng ngủ vô cùng xịn xò.

Nội thất trong penthouse được Ngô Kiến Huy đầu tư rất đắt tiền. Trong phòng bếp, nam ca sĩ đặt một bàn ăn lớn và tủ lạnh công nghệ cao: "Tôi đầu tư một bộ bàn ăn dài đắt tiền để ăn uống cùng gia đình. Tôi rất thích những bữa ăn gia đình nên làm hẳn bàn 8 người rồi mời ba má qua ăn chung để mọi người cùng trò chuyện với nhau. Vì yêu quý gia đình nên tôi dùng tủ lạnh hiện đại, có màn hình trên cánh tủ hiện ảnh gia đình tôi luôn. Tủ lạnh nhà tôi còn có camera bên trong, bấm một cái là coi được đồ ăn qua màn hình, không cần mở ra. Tủ lạnh này còn có cả chục triệu công thức làm đồ ăn để nấu nướng được luôn. Máy giặt nhà tôi cũng xịn, đắt tiền, có chế độ giặt tự động thông minh, tự phân tích mọi thứ để giặt, chỉ cần bấm nút. Tôi chỉ cần bỏ nước giặt một lần vào rồi máy tự dùng cả tháng".

Ngoài ra, phòng ngủ của nam ca sĩ được đặt gần phòng thay đồ. Bên trong còn máy giặt khô và là quần áo tự động vô cùng tiện nghi, phục vụ cho nhu cầu công việc của anh. Vốn là người đam mê tập luyện thể thao, Ngô Kiến Huy tự trang bị các máy móc thiết bị không thua kém các trung tâm.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới