SAO » Chuyện làng sao

Pete Davidson bí mật hẹn hò với Chase Sui Wonders không lâu sau khi chia tay Emily Ratajkowski

Thứ hai, 16/01/2023 15:11

Pete Davidson và Chase Sui Wonders làm dấy lên tin đồn hẹn hò sau khi bị bắt gặp đi chơi cùng nhau tại thành phố New York.

Mới đây, Pete Davidson được nhìn thấy đang tận hưởng một buổi hẹn hò lãng mãn bên "bạn gái tin đồn" Chase Sui Wonders sau gần một tháng chia tay Emily Ratajkowski. Nữ diễn viên trông rất cá tính trong chiếc áo khoác đen kết hợp quần tối màu và chiếc khăn len nổi bật.

Pete Davidson bí mật hẹn hò với "bạn gái tin đồn" Chase Sui Wonders không lâu sau khi chia tay Emily Ratajkowski

Trong khi đó, Pete Davidson lại khá giản dị khi lựa chọn chiếc áo khoác dài dày cùng quần jean xanh. Cả hai cùng bước xuống chiếc xe SUV màu đen đậu trên phố. Chính buổi đi chơi này đã làm dấy lên tin đồn cả hai là một cặp, mặc dù họ đã phủ nhận mối quan hệ hơn mức bạn bè.

Cả hai làm dấy lên tin đồn cả hai là một cặp, mặc dù họ đã phủ nhận mối quan hệ hơn mức bạn bè

Vào đầu tháng này, Pete Davidson và Chase được phát hiện thân mật với nhau tại Baba's Pierogies ở Brooklyn, New York. Wonders vòng tay qua vai Davidson, áp má mình vào má anh. Thậm chí, cả hai còn trao nhau một nụ hôn nồng cháy trước khi rời đi trên cùng một chiếc xe.

Nữ diễn viên “Out of the Blue” và Davidson cũng đã cùng nhau tham dự một trận khúc côn cầu của đội New York Rangers vào tháng 12. Không những thế, Chase còn được nhìn thấy đến căn hộ của Pete vào cuối tháng đó.

Trước đó, cả hai bị bắt gặp nhiều lần đi chơi cùng nhau

Đáp lại những đồn đoán gần đây rằng họ có thể đang hẹn hò, đại diện của Pete nói với TMZ rằng cả hai chỉ là những người bạn thân thiết kể từ khi họ gặp nhau tại phim trường Bodies Bodies Bodies.

Cặp đôi đã không bình luận về mối quan hệ tin đồn của họ kể từ khi phủ nhận ban đầu

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)