SAO » Chuyện làng sao

Pete Davidson khóa môi Chase Sui Wonders, xác nhận quan hệ yêu đương

Thứ sáu, 20/01/2023 11:57

Pete Davidson và bạn diễn Chase Sui Wonders đã xác nhận chuyện tình lãng mạn trong buổi hẹn hò vui vẻ tại Universal Studios Hollywood vào thứ năm vừa qua.

Mới đây, nam diễn viên hài được nhìn thấy đi chơi cùng bạn diễn Bodies Bodies Bodies, 26 tuổi. Pete nghiêng người và trò chuyện với tình yêu mới của mình trước khi cả hai hôn nhau say đắm trên thang cuốn. Chase nhìn Pete Davidson một cách trìu mến khi họ đi qua đám đông. Thậm chí, cặp đôi còn nắm tay nhau tại công viên giải trí nổi tiếng. Dường như cả hai đang xác định mối quan hệ tình cảm với tất cả mọi người.

Pete Davidson đặt nụ hôn lên môi Chase Sui Wonders, đồng thời xác nhận mối quan hệ yêu đương

Cũng trong chuyến đi, Pete Davidson đã chọn phong cách giản dị cho chuyến đi chơi. Anh mặc áo hoodie màu xanh kết hợp áo khoác đen bên ngoài cùng quần cam nổi bật. Trong khi đó, Chase trông cá tính trong chiếc áo khoác màu nâu kết hợp với quần màu vàng in hoa và giày thể thao màu đen. Cả hai cùng nhau tận hưởng chuyến đi chơi nhà xác, Chase la hét còn Pete tỏ vẻ thích thú.

Đây không phải là lần đầu tiên Pete Davidson tận hưởng buổi hẹn hò tại công viên giải trí. Bởi trước đó, anh được nhìn thấy ở Knotts Berry Farm với bạn gái cũ Kim Kardashian, 42 tuổi. Không những thế, anh còn âu yến bạn gái cũ Emily Ratajkowski, 31 tuổi.

Trước khi có mối quan hệ với Chase, Pete vướng vào mối quan hệ tình cảm với Kim Kardashian và Emily Ratajkowski

Vài ngày trước chuyến đi chơi ở công viên giải trí, Pete và Chase tận hưởng một buổi hẹn hò bí mật khác ở thành phố New York. Bộ đôi được phát hiện trên một con phố nhỏ ở Big Apple trên chiếc xe SUV màu đen sang trọng. Đó là lần mới nhất trong một loạt các buổi đi chơi gần đây mà cặp đôi cùng nhau hẹn hò.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)