SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê bất ngờ đăng đàn chỉ trích cực gắt một ai đó, netizen lập tức réo tên 'tình cũ' Công Vinh

Thứ năm, 09/09/2021 19:54

Bài đăng của Pha Lê đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Pha Lê khiến cõi mạng rần rần khi đăng tải một bài viết với những lời lẽ cực gay gắt ám chỉ ai đó "nuốt tiền". Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "1 thằng đàn ông mà đến người nó yêu đập đầu vào tường ngày xưa nó còn đ** dám nhận, đồng đội với thầy nó thì nó bán đứng không chừa 1 ai thì mấy người chờ đó mà mong nó tử tế với đồng bào! Nó than không nuốt tiền của đồng bào là quỳ lạy cảm ơn nó rồi chứ ở đó mà mong nó giúp ai! Mắc cười quá! Tư cách gì cái thằng giẻ rách đó mà mọi người ca ngợi ghê vậy! Mở to mắt ra mà nhìn đi".

Bài viết của Pha Lê đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người

Đáng nói, ngay dưới phần bình luận, netizen đã liên tục réo tên Công Vinh vào bài đăng cực căng của Pha Lê. Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên tiếng ủng hộ ý kiến của Pha Lê về người được nhắc đến trong status và cảm thấy mừng cho nữ ca sĩ vì đã thoát khỏi tình cũ.

Loạt bình luận của netizen về bài đăng cực gắt của Pha Lê

Được biết, cách đây khoảng 10 năm, Pha Lê và Công Vinh từng có thời gian vướng ồn ào yêu đương. Mối tình chóng vánh của nữ ca sĩ và chàng tiền đạo cứ diễn ra trong âm thầm cho đến khi "đường ai nấy bước" thì người trong cuộc mới khui ra. Cụ thể, Pha Lê đã lên tiếng xác nhận, đồng thời cũng tiết lộ nhiều chuyện "thâm cung bí sử" trong cuộc tình bí mật với chân sút họ Lê.

Theo đó, Pha Lê từng chia sẻ: "CV9 - viết tắt tên gọi của Công Vinh. Có lẽ đây là lần duy nhất cũng là lần cuối cùng tôi nhắc tới tên anh. Nếu ai còn nhớ kì AFF Cup năm ấy, cũng là trận lụt lịch sử của Hà Nội đến nỗi trận cuối cùng của AFF bị huỷ do khắp nơi chỉ toàn là nước. Nhà nhà mất điện, có một con bé chỉ nhăm nhăm sang nhà hàng xóm có máy phát điện để sạc điện thoại nhờ, để nhắn tin cho một người".

Hiện tại, cả Công Vinh và Pha Lê đều đã có cho mình hạnh phúc riêng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới