SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê bất ngờ hội ngộ NS Hoài Linh ở nước ngoài, diện mạo nam danh hài gây chú ý

Thứ bảy, 15/10/2022 16:27

Hình ảnh hội ngộ vui vẻ của Pha Lê và Hoài Linh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Năm 2021 vừa qua, NS Hoài Linh trở thành cái tên hot nhất showbiz khi bất ngờ vướng vào lùm xùm về vấn đề từ thiện và con số 14 tỷ đồng tiền quyên góp từ các mạnh thường quân. Mãi cho đến khi tất cả ồn ào đã được giải quyết ổn thỏa, khán giả mới dần nhận được nhiều thông tin của NS Hoài Linh về việc tái xuất showbiz. Thời gian vừa qua, nam danh hài vẫn thường xuyên xuất hiện với nhiều hoạt động.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Pha Lê đã đăng tải hình ảnh mới và thông báo với mọi người rằng mình đang đi du lịch. Trùng hợp thay, trong chuyến du lịch đến Thái Lan, cô nàng lại bất ngờ được gặp danh hài Hoài Linh và cả 2 cùng nhau selfie vui vẻ. Đặc biệt, diện mạo của Hoài Linh cũng gây chú ý vì rất khác so với trước. Bên cạnh đó, hình ảnh rạng rỡ và vui cười cùng đồng nghiệp của nam nghệ sĩ cũng khiến khán giả ngạc nhiên.

Pha Lê bất ngờ hội ngộ Hoài Linh khi đi du lịch

Pha Lê cũng có chia sẻ về việc Hoài Linh đi lưu diễn tại Thái Lan: "Lang thang đi chợ xa tuốt khỏi trung tâm mà gặp ngay người anh. Mai mình coi cũng đúng xuất anh diễn. Hữu duyên thật sự". Qua đó, có thể nhận định rằng sau khi trở lại với các hoạt động trong showbiz, Hoài Linh cũng đã có những chuyến lưu diễn nước ngoài và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Sau khi tái xuất, nam nghệ sĩ nhận được nhiều sự ủng hộ

Diện mạo của Hoài Linh cũng là thứ gây chú ý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới