SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê bị thương ở tay, chảy nhiều máu, phải khâu 4 mũi

Thứ ba, 21/02/2023 19:15

Chia sẻ của Pha Lê về tai nạn đứt tay hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Từng được biết đến là một nữ ca sĩ tài năng với giọng hát nội lực và đầy tình cảm, Pha Lê của hiện tại đã rời xa ánh đèn sân khấu để tập trung kinh doanh. Cô hiện đã là mẹ của một bé gái hơn 2 tuổi tên Shin Thiên Ý (tên thân mật là bé Ốc).

Pha Lê và chồng Hàn Quốc đăng ký kết hôn vào năm 2020 nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Cuối tháng 3/2022, nữ ca sĩ lên tiếng thông báo cả hai "đường ai nấy đi". Ít tháng trước, Pha Lê và chồng cũ vướng ồn ào liên quan đến người mới của chồng cũ. Hiện tại, ồn ào tạm lắng, nữ ca sĩ lấy lại tinh thần để làm việc và chăm sóc con gái.

Pha Lê bị tai nạn đứt tay, phải khâu 4 mũi

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Pha Lê có cập nhật gây chú ý về việc gặp tai nạn đứt tay, phải đến bệnh viện để khâu. Cụ thể, trong lúc cầm ly thủy tinh, không may bị vỡ khiến Pha Lê bị cắt vào tay. Nữ ca sĩ được đưa đến bệnh viện và phải khâu 4 mũi. Hiện tại, cô vẫn chưa hết hoang mang.

"Mọi thứ diễn ra quá nhanh! Tạ ơn Trời, người bị thương là mình chứ không phải Ốc! Mua ly uống sữa cho Ốc mà chất liệu thuỷ tinh quá tởm, cầm ly lên coi thấy không ổn nên đóng nắp lại tính gửi trả người bán thì ly tự vỡ toang cắt vào tay, máu chảy xối xả luôn, hoảng loạn... Bảo vệ chung cư chở vào bệnh viện cho bác sĩ xử lý khâu liền 4 mũi, vừa đau vừa ức... Sao mà bán đồ kém chất lượng đến vậy, thất đức! Em xin phép hủy toàn bộ kế hoạch nấu ăn cho tới khi tay lành hẳn ạ!", Pha Lê viết, xen lẫn tâm trạng có phần bức xúc.

Hậu ly hôn chồng gốc Hàn, Pha Lê thăng hạng nhan sắc nhờ chỉnh sửa. Hiện cô tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc con gái

Dưới phần bình luận, dân mạng và bạn bè lo lắng hỏi thăm sức khỏe cũng như chúc Pha Lê chóng lành vết thương. Một vài năm qua, có vẻ như nữ ca sĩ gặp khá nhiều vận đen, từ ly hôn chồng, ồn ào người mới của chồng cũ, gần đây là con gái bị nhiễm sán lá gan, và mới nhất là tai nạn này.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)