SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê bức xúc lên tiếng 'bóc phốt' chồng ngoại tình, tuyên bố kẻ thứ ba xài lại đồ cũ của mình

Thứ bảy, 06/01/2024 14:44

Ca sĩ Pha Lê lại tiếp tục có màn phản bác chồng cũ và bạn gái mới của anh ta.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Pha Lê lại một lần nữa dằn mặt tình mới của chồng cũ. Cô nhắn nhủ đến đối phương là chỉ xài lại đồ cũ của mình. Thậm chí, nữ ca sĩ mắng cha của con gái là tồi tệ khi để người mới làm phiền cô và con gái.

Pha Lê viết: "Mira... tôi sẽ nhắc cho cô nhớ mỗi ngày rằng cô đang xài lại đồ cũ của tôi, muốn gửi clip riêng cho coi chơi không? Manny, thật đáng tiếc vì Ốc có một người ba tồi tệ đến vậy, đã ngoại tình lại còn để con đàn bà biến thái làm phiền cuộc sống của mẹ nó mỗi ngày".

Nữ ca sĩ còn đính kèm ảnh tình tứ với chồng cũ như trêu tức bạn gái mới của anh ta. Dưới phần bình luận, cô nhắn nhủ thêm: "Sao mà khoái bịa chuyện tới mức này? Mình rảnh tới mức này luôn? Giờ mình sẽ công khai nói về họ chứ không cần phải giả bộ like như nó nói".

Pha Lê bức xúc lên tiếng bóc phốt chồng ngoại tình, tuyên bố kẻ thứ ba xài lại đồ cũ mình.

Nữ ca sĩ một mình chăm sóc con gái sau khi ly hôn.

Sau khi ly hôn chồng Hàn Quốc, Pha Lê một mình nuôi con gái là bé Ốc. Nữ ca sĩ cũng tạo điều kiện cho chồng cũ đến thăm và chơi cùng ái nữ. Tuy nhiên, sự việc không vui xảy đến là bạn gái mới của anh ta thường xuyên làm phiền và tung tin thất thiệt về nữ ca sĩ. Điều này khiến cô nổi đóa và phải lên tiếng phản bác nhiều lần.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới