SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê đăng ảnh chồng cũ người Mỹ gốc Hàn gặp lại con gái tại nhà riêng

Thứ bảy, 30/07/2022 08:59

Hình ảnh chồng cũ của Pha Lê chơi đùa với con gái nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Sau 4 tháng ly hôn, ca sĩ Pha Lê dần ổn định lại tinh thần để tiếp tục cuộc sống và nuôi dạy con gái. Nữ ca sĩ quê Hải Phòng không ngần ngại công khai việc dao kéo để nâng cấp nhan sắc, và vẻ ngoài của cô được khen ngợi ngày càng xinh đẹp, gợi cảm hơn.

Hậu ly hôn, Pha Lê và chồng cũ gốc Hàn vẫn giữ mối quan hệ văn minh, tốt đẹp. Mới đây nhất, cô chia sẻ hình ảnh chồng cũ đang chơi đùa cùng con gái tại nhà mình. "Trông một đứa thôi đã nổi điên mà thêm đứa nữa là banh nhà", nữ ca sĩ cho hay.

Trong ảnh, chồng cũ của nữ ca sĩ Sao Mai Điểm Hẹn 2010 vui vẻ chơi thổi bóng và dạy con gái cách đánh đàn đồ chơi. Có thể thấy, dù đã đường ai nấy đi nhưng mối quan hệ giữa Pha Lê và chồng cũ vẫn vô cùng tốt đẹp, không hề có mâu thuẫn. Fans ngợi khen về sự văn minh của cả hai.

Pha Lê đăng ảnh chồng cũ gặp lại con gái tại nhà mình

Hình ảnh chồng cũ gốc Hàn bế con gái trong xe ô tô cũng được Pha Lê cho lên sóng trước đó

Trước đó, vào sáng 29/3, Pha Lê bất ngờ thông báo đã ly hôn chồng Hàn Quốc. Nhiều khán giả ngỡ ngàng, ngơ ngác vì cả hai chưa từng để lộ dấu hiệu rạn nứt, thường xuyên khoe hình ảnh gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội.

Theo Pha Lê chia sẻ, đã 2 năm cô và Emmanuel Shin không làm "chuyện ấy". Tuy nhiên, cả hai không có bất hòa nào, không có người thứ ba chen ngang, quyết định giải phóng cho nhau chỉ vì không còn tình yêu.

Gia đình hạnh phúc của Pha Lê và chồng Hàn Quốc trước khi ly hôn

Về vấn đề tài sản, trước nay vợ chồng cô độc lập tài chính nên khi chia tay cũng không có gì phải bàn bạc. Gia đình đổ vỡ nhưng Pha Lê và ông xã ngoại quốc vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nuôi dạy con gái chung.

"Hãy nhớ là vợ luôn luôn là gia đình của chồng, mong chồng sẽ thành công và đạt được ước mơ của mình, gặp nhiều may mắn khi phải lập nghiệp ở một đất nước xa lạ thế này. Chồng đã vất vả nhiều rồi, cố gắng lên", Pha Lê nhắn nhủ bố của con gái.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới