SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê đăng loạt ảnh ngày bé mừng sinh nhật ba ruột bị tai biến

Thứ tư, 05/02/2020 11:48

Nhân dịp sinh nhật ba, Pha Lê đăng loạt ảnh ngày bé xíu cùng những lời tâm sự đầy xúc động.

Pha Lê sinh năm 1987, cô gái quê Hải Phòng đã có gần chục năm hoạt động trong showbiz Việt. Nữ ca sĩ từng được biết đến là người yêu cũ của cựu tuyển thủ quốc gia Lê Công Vinh. Ngoài ra, Pha Lê còn là một giọng ca có cá tính. Hiện tại ở tuổi 32, ngoài âm nhạc, cô còn phát triển công việc kinh doanh ẩm thực.

Pha Lê đăng loạt ảnh ngày bé mừng sinh nhật ba ruột bị tai biến

Mới đây, Pha Lê gây bất ngờ khi đăng loạt ảnh ngày thơ bé bên ba ruột để mừng sinh nhật ông. Được biết, ba ruột của ca sĩ Pha Lê bị tai biến hơn 3 năm nay. Nữ ca sĩ thường xuyên có tâm sự xúc động về tình trạng của ông.

"Kể từ ngày ba bị tai biến, cả nhà đã chẳng còn làm sinh nhật cho ba, tại ba không chơi với ai với lại cũng không ăn uống gì được nên không tổ chức gì nữa! Kể từ ngày ba bị tai biến, ba không còn gọi điện mỗi ngày chỉ để "nghe giọng mày" chứ chả có chuyện gì nói cả.

Và cũng kể từ đó dù có làm ra được bao nhiêu tiền cũng không còn cơ hội đưa ông đi du lịch nữa...

Mới gọi về cho ông chúc mừng sinh nhật thì ông bảo chúc gì. Mình mới nói giờ ba chỉ cần sức khỏe thôi chứ ba muốn gì nói con nghe. Ông bảo chỉ thèm ăn CUA CỐM CON BÁN. Chơi khó ghê... Đào đâu ra cua cốm ở Hải Phòng bây giờ.

Tóm lại dù bệnh nhưng vẫn đanh đá và thường chơi khó con gái... Để đó, tui kiếm cách tui xử cho ông nhé ông già tóc bạc! Cứ yên chí ngồi nhà giữ sức khoẻ, mọi sự trên đời để tui tính...

HAPPY BIRTHDAY MY LOVELY DADDY I LOVE YOU SO MUCH!" - Pha Lê tâm sự trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ 32 tuổi đăng kèm loạt ảnh ngày thơ bé nhận được nhiều lời khen ngợi.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)