SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê đáp trả gay gắt khi con gái cưng bị mỉa mai 'Hoa hậu miệt vườn'

Chủ nhật, 07/02/2021 07:42

Từ trước đến nay, Pha Lê cũng không ngần ngại nói chuyện tay đôi với anti-fan. Mới đây, chia sẻ ảnh con gái lên trang cá nhân, bị cộng đồng mạng nhận xét lời khó nghe, nữ ca sĩ bức xúc đáp trả, cô mắng người này "biến thái".

Pha Lê và ông xã công khai chuyện tình cảm từ đầu năm 2020. Anh tên Manny, kém cô một tuổi, người gốc Hàn nhưng sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Anh đến Việt Nam làm giám đốc một công ty và quen bạn gái qua công việc. Họ đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn và sẽ nhận được giấy chứng nhận vào đầu tháng 8/2020.

Đến tháng 10/2020, nữ ca sĩ chính thức hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã người Mỹ gốc Hàn. Cũng như bao phụ nữ khác, nữ ca sĩ gia nhập hội các "mẹ bỉm sữa cuồng con". Trên trang cá nhân của mình, người đẹp liên tục cập nhật những khoảnh khắc đáng yêu của "cục vàng". Nhóc tỳ nhà Pha Lê cũng thu hút sự chú ý bởi ngoại hình lai cá tính, đáng yêu.

Pha Lê cùng con gái cưng đáng yêu.

Ngắm "trái ngọt" của hôn nhân hiện tại, Pha Lê nhớ lại những lo lắng trong quãng thời gian mang thai. Theo lời nữ ca sĩ, vì chồng là người gốc Hàn nên lúc mang bầu cô luôn sợ con sinh ra sẽ mắt bé và xếch ngược. Chính vì thế, nữ ca sĩ đã tìm hình ảnh một em bé Hàn Quốc xinh xắn, đặt làm hình nền điện thoại để ngắm mỗi ngày. May mắn khi sinh ra, con gái của nữ ca sĩ đã sở hữu gương mặt, đôi mắt đúng ý mẹ.

Đăng ảnh thiên thần nhí với khuôn mặt đáng yêu, Pha Lê hào hứng: "Ngày xưa lúc mang bầu em Ốc thật sự là sợ em ấy xấu lắm luôn. Gen Hàn Quốc nên hồi hộp điên lên, xong tôi mới vào mạng search "em bé Hàn Quốc" thì ôi thôi toàn mắt bé tí xong xếch ngược lên. Kéo mãi, kéo mãi với tia hi vọng nhỏ nhoi thì thấy hình bé gái này, thế là gửi chồng xong cài hình nền điện thoại luôn, ngày nào cũng nhìn xong cầu em Ốc được vậy. Kết quả đây, không tin cũng phải tin các mẹ à. Mẹo các cụ ngày xưa chỉ rất ra gì và này nọ nhé".

Hình ảnh Pha Lê tìm trên mạng để nhìn trong thời gian mang bầu nhóc tỳ, kết quả đã có "cục vàng" khuôn mặt đáng yêu và kháu khỉnh thế này.

Ngay sau khi chia sẻ, nữ ca sĩ nhận nhiều bình luận khen ngợi từ bạn bè, người thân. Trong số đó, một người bạn dự đoán thiên thần nhỏ nhà nữ ca sĩ lớn lên chắc chắn sẽ làm hoa hậu. Khi người này vừa dứt lời, một cư dân mạng đã để lại bình luận khó nghe. "Hoa hậu miệt vườn", người này "mỉa mai" bé Ốc.

Khi được người bạn lên tiếng bênh vực và khen ngợi bé Ốc, Pha Lê cũng thẳng thắn cho biết dạo này nhiều "anh hùng bàn phím" thích khẩu nghiệp. Họ dùng những ngôn từ vô văn hóa để chửi. "Dạo này bàn phím cho phép người ta khẩu nghiệp không giới hạn từ trẻ nhỏ tới người già. Ngôn từ kinh khủng vô văn hóa vô cùng bạn ơi". Người đẹp cho rằng mình không quan tâm, những lời nói khó nghe đó chỉ để cô giải trí, xả stress.

Pha Lê bức xúc đáp trả khi anti-fan nhận xét con gái "Hoa hậu miệt vườn", cô thẳng thắn nói người này "biến thái".

Người này nhận xét thiên thần nhí nhà nữ ca sĩ xinh xắn, giống bố.

Là bà mẹ mê con, Pha Lê thường xuyên ghi lại nhiều hình ảnh đời thường của con gái. "Cục vàng" được đông đảo bạn bè, khán giả của mẹ yêu mến bởi biểu cảm đáng yêu.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng đăng tải nhiều khoảnh khắc dễ thương của bé Ốc và nhận được tình cảm từ mọi người.

Pha Lê cũng hay đưa con gái theo mình đi sự kiện. Dù chỉ mới hơn ba tháng tuổi, nhưng nhóc tỳ trộm vía ngoan ngoãn, hợp tác tốt với mẹ mỗi lần đi ra ngoài.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới