SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê được một thiếu gia tỏ tình, lí do từ chối của nữ ca sĩ mới sốc

Thứ ba, 28/11/2023 10:06

Ca sĩ Pha Lê cho rằng người đàn ông này hội đủ những yếu tố phụ nữ mong ước nhưng với cô lại thấy chán.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Pha Lê cho biết mình được một người đàn ông giàu có tỏ tình. Không chỉ có điều kiện mà đối phương còn không có những thói quen xấu mà phụ nữ ghét như: rượu chè, hút thuốc, chơi bời... Đây đúng chuẩn là hoàng tử trong mơ của mọi cô gái. Thế nhưng Pha Lê vẫn quyết từ chối.

Pha Lê được một thiếu gia tỏ tình, lí do từ chối của nữ ca sĩ mới sốc.

Pha Lê kể: "Mới đây mình được 1 anh có gia thế cực khủng tỏ tình. Cơ ngơi nhà anh thì khỏi bàn, không dùng từ tả được, mình tới chơi thì thấy khá hoang mang về độ giàu có vì chỉ thấy trên phim kiểu giàu ác liệt này... nhưng tóm lại thì đó là của gia đình anh, của bố mẹ anh, chứ anh chẳng đứng tên cái gì. Anh rất chân thành nhé, cực kì hiền lành dễ thương, suốt thời gian quen nhau chỉ thuyết phục mình về làm dâu hào môn, lúc nào cũng nói em vất vả quá về nhà anh đi không phải lo gì hết. Đồng ý là về nhà anh thì ăn ngon thoải mái, mặc đẹp thì hên xui vì mặc là phải mua chứ không như đồ ăn có bố mẹ anh lo, tức là muốn gì thì phải xin tiền, đại loại vậy. Thế sướng chỗ nào? Sướng mỗi cái được ở trong căn biệt thự to đùng đoàng 1 phòng bằng cả cái nhà mình hiện giờ, vậy thôi đó. Chưa kể anh là tuýp đàn ông không hút thuốc, không rượu chè, không chơi bời (kể cả đi chơi), không bạn bè, không thích ăn gia cầm vì sợ mùi, không ăn hải sản vì sợ gut, không ăn đủ thứ vì sợ bệnh, sạch sẽ thì gọi là kinh hồn, máy hút bụi cầm tay luôn thường trực hễ dơ cái là hút liền, không chơi thể thao luôn, không không không 100 thứ... Với mình thì tuýp đàn ông như này CỰC CHÁN.

Đúng nghĩa một cậu ấm được bảo bọc trong 1 gia đình giàu có nên dù lớn hơn mình vài tuổi thôi nhưng ngây ngô hành xử như trẻ con, thiếu hoàn toàn kinh nghiệm sống ngoài xã hội, và quan trọng nhất là không tự làm chủ được cuộc sống và tài chính. Lấy người này về rồi chẳng biết sống thế nào tiếp theo mặc dù rất dễ thương chân thật... nhưng cuộc sống mà nhàm chán thì không cách nào có hạnh phúc được, bởi vậy đành từ chối thôi. Hiếm khi nào mình quen được người giàu như vậy mà lại nghiêm túc muốn cưới mình về... nhưng đúng thật mình không thuộc về thế giới đó, mình phải là người tự chủ và bay nhảy thoả thích trong không gian sống của mình cơ... Mình cũng hiểu tại sao người có gia tộc bề thế như anh lại chơi tinder, chứ kiểu như anh đúng ra phải có 1000 cô theo... Haizzzzz.... May nhất là anh không dùng facebook".

Pha Lê đang làm mẹ đơn thân và chăm sóc con gái rất tốt.

Hóa ra lí do mà cô không chấp nhận lời tỏ tình của đối phương là vì cô cảm thấy anh ta cực chán. Nữ ca sĩ còn khẳng định thêm: "Tóm lại tôi vẫn độc thân nha các bác chắc do tôi khó tính các bác à". Cô tiết lộ sau khi ly hôn, bản thân được nhiều người tán tỉnh nhưng chưa ai làm cô rung động chắc do duyên chưa tới.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới