SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê gợi cảm bên “trai lạ” sau phát ngôn “Không lấy chồng đi xe máy”

Thứ hai, 17/03/2014 11:02

(Ngoisao.vn) - Sau khi tạo nên “làn sóng” dư luận về phát ngôn “gây tranh cãi” của mình, nữ ca sĩ bất ngờ tái xuất tham dự sự kiện cùng "trai lạ".

Pha Lê bất ngờ tái xuất sau thời gian rút khỏi showbiz

Sau thời gian hơn một năm không tham gia đi hát, ít xuất hiện sự kiện và từng tuyên bố muốn rút khỏi showbiz, hầu như cuộc sống của Pha Lê dành trọn cho tình yêu của mình với một đại gia ở Dubai. Và cũng không ít lần cô chia sẻ về mong muốn có một lễ cưới sớm xảy ra với người mình yêu.

Người đẹp khoe vòng một nóng bỏng trong một thiết kế váy cúp ngực

Và đi xem hát cùng "trai lạ" trong chương trình "Chinh phục đỉnh cao" tối qua (16/3)

Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ lại bất ngờ một thân một mình trở về nước, và gây “sốc” với tuyên bố qua một bài trả lời phỏng vấn, khi được hỏi về mẫu người đàn ông lấy làm chồng, Pha Lê cho biết: "Anh ấy chắc chắn sẽ là "đàn ông". Đương nhiên ở vị trí của tôi, chắc hẳn khi tiếp cận, anh ta cũng phải biết mình nên có gì mới tiến tới được với tôi. Khoan hãy hiểu lầm nhé, tôi thực tế lắm, khác với thực dụng. Đơn giản thôi, tôi đi xe hơi sẽ không bao giờ lấy người đi xe máy. Đừng nói tôi sang chảnh hay là đòi hỏi cao, tôi chỉ thấy thương cho đàn ông nếu họ thua kém mình, họ sẽ tự ti, sẽ buồn thậm chí bất mãn...".

Có khá nhiều hình ảnh thân mật của Pha Lê và "trai lạ" - ca sĩ Đình Nguyên trên trang cá nhân của Pha Lê

Đây không phải là phát ngôn gây tranh cãi đầu tiên của nữ ca sĩ 27 tuổi từ khi Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, Pha Lê còn được biết đến qua những hình ảnh khoe body trong những album nóng bỏng. Sau tuyên bố mới nhất về hình mẫu người chồng tương lai của Pha Lê đã dấy lên nghi vấn cô đang cố tình gây “sốc” để trở lại showbiz.

Trước đó, Pha Lê còn khiến công chúng và truyền thông quan tâm qua vụ bị Hoa hậu Hương Giang “tố” bán túi “fake”, đã tạo nên cuộc chiến “nảy lửa” giữa hai người đẹp trên facebook và báo chí. Theo đó, cô cũng cho biết mình không còn là người nổi tiếng nữa nên đừng lôi cô lên mặt báo để giải quyết chuyện riêng tư, thậm chí Pha Lê còn bày tỏ sẽ đổi tên facebook và xoá luôn chữ “singer” cho bớt phiền phức.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh mới nhất của Pha Lê:

Nathan