SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê hé lộ loạt ảnh của mẹ chồng thời trẻ: Là một người mẫu giàu có, quyền lực và xa hoa

Thứ ba, 22/06/2021 10:02

Ca sĩ Pha Lê cho biết mẹ chồng là người mẫu xinh đẹp của Hàn Quốc khi còn trẻ.

Tối qua, Pha Lê đau lòng thông báo mẹ chồng người Hàn Quốc đã qua đời sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư. Do dịch Covid-19 nên Pha Lê và chồng không thể qua Hàn Quốc để chịu tang.

Mẹ chồng Pha Lê qua đời vì bệnh ung thư.

Mới đây, Pha Lê tung loạt ảnh mẹ chồng thời còn trẻ và chia sẻ: "Sinh thời mẹ chồng tôi là 1 người phụ nữ rất đẹp và mạnh mẽ, bà là super model ngày đấy của Hàn Quốc, giàu có, quyền lực và xa hoa! Mà bà đúng là điển hình cho câu hồng nhan bạc phận, quá mạnh mẽ nên chọn sống 1 mình nuôi con mà không cần bất cứ sự trợ giúp của 1 cánh tay đàn ông nào.

Có lẽ cùng trong môi trường shwobiz nên cả mẹ, chồng tôi và tôi rất dễ nói chuyện và thấu hiểu nhau! Bà đã sống và tận hưởng 1 cuộc đời quá ý nghĩa khi luôn nhiệt huyết và hết mình cả thanh xuân. Cho tới khi bà mất thì lúc nào bà cũng lạc quan, luôn cố gắng cười tươi nhất khi gọi điện cho tôi, bà đối diện với cái chết bình thản và nhẹ nhàng: "Mẹ sống đủ rồi con, cuối cùng đã đến lúc Chúa gọi mẹ về rồi, thật tốt quá, giờ chỉ việc lên thiên đàng, hết vất vả rồi".

Người phụ nữ đơn thân cả đời vất vả nuôi dạy chồng tôi, bà chỉ ao ước Manny có 1 gia đình thì mới yên tâm đi được! Tôi không dám hứa hẹn gì với mẹ nhưng vợ chồng tôi hứa với nhau sẽ tử tế nhất có thể, trân trọng và yêu thương nhau!

"Mẹ an lòng mẹ ơi, con sẽ chăm sóc chu đáo cho con trai của mẹ, mẹ phù hộ cho gia đình con mẹ nhé! Ở trên kia mẹ hãy an lòng và tận hưởng cuộc đời mới thiệt hạnh phúc nha mẹ".

Thời còn trẻ, mẹ chồng của Pha Lê là một người mẫu của Hàn Quốc. Bà có cuộc sống giàu có, xa hoa và quyền lực.

Do dịch Covid-19 nên Pha Lê và chồng không thể qua Hàn Quốc để chịu tang

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới