SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê khiến cộng đồng mạng xót xa với hình ảnh mâm cơm tươm tất gửi đến mẹ chồng vừa qua đời

Thứ ba, 22/06/2021 13:30

Mới đây, Pha Lê buồn bã trước sự ra đi của mẹ chồng người Hàn Quốc. Vì tình hình dịch Covid-19, nữ ca sĩ và ông xã không thể về để đưa tiễn mẹ. Dù chưa một lần được gặp mặt, nhưng tình cảm nàng dâu Pha Lê và mẹ chồng Hàn Quốc rất tốt đẹp.

Tối qua (21/6), nữ ca sĩ Pha Lê đau buồn thông báo việc mẹ chồng người Hàn Quốc của cô đã qua đời sau nhiều tháng chống chọi với căn bệnh ung thư. Điều đau buồn nhất, cả hai vợ chồng cô đều không thể có mặt tại Hàn Quốc để chịu tang bà mà chỉ có thể theo dõi lễ viếng qua điện thoại, dù trước đó chồng cô có nhiều tháng liền ở Hàn Quốc chăm sóc mẹ và chỉ mới về Việt Nam với vợ con ít ngày.

Pha Lê và ông xã doanh nhân Emmanuel Shin chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 7/2020. Từ đó đến nay, cô và mẹ chồng chỉ gặp gỡ nhau qua điện thoại. Trước đó, Pha Lê cũng cố gắng đưa con sang Hàn Quốc để gặp bà nhưng không thể thực hiện được, điều này khiến cho nữ ca sĩ tiếc nuối và đau lòng rất nhiều khi mẹ chồng qua đời.

Pha Lê đau lòng khi hay tin mẹ chồng qua đời

Dù chưa từng gặp gỡ nhưng tình cảm của Pha Lê và mẹ chồng rất khăng khít. Nữ ca sĩ từng chia sẻ cô và mẹ chồng rất dễ nói chuyện và thấu hiểu nhau. Đối với cô, bà không chỉ là mẹ chồng mà còn là thần tượng, là người nữ ca sĩ luôn ngưỡng mộ, yêu thương.

Pha Lê viết: "Bà đã sống và tận hưởng một cuộc đời quá ý nghĩa khi luôn nhiệt huyết và hết mình cả thanh xuân. Cho tới khi bà mất thì lúc nào bà cũng lạc quan, luôn cố gắng cười tươi nhất khi gọi điện cho tôi, bà đối diện với cái chết bình thản và nhẹ nhàng: 'Mẹ sống đủ rồi con, cuối cùng đã đến lúc Chúa gọi mẹ về rồi, thật tốt quá, giờ chỉ việc lên thiên đàng, hết vất vả rồi.' Người phụ nữ đơn thân cả đời vất vả nuôi dạy chồng tôi, bà chỉ ao ước Manny có một gia đình thì mới yên tâm đi được! Tôi không dám hứa hẹn gì với mẹ nhưng vợ chồng tôi hứa với nhau sẽ tử tế nhất có thể, trân trọng và yêu thương nhau!".

Pha Lê đau lòng nhắn gửi đến mẹ chồng

Mới đây, Pha Lê lại khiến mọi người xót xa với hình ảnh mâm cơm tươm tất, được chính tay người con dâu thảo gửi đến mẹ chồng bằng tất cả sự kính yêu. Nữ ca sĩ nhắn gửi: “Ngày xưa vì hoàn cảnh nên con không có cơ hội được nấu cho mẹ ăn, bây giờ mẹ bay lên trời rồi muốn đi đâu mà chẳng được mẹ ha, con mời mẹ về ăn bữa cơm Việt của con dâu nhé”.

Mâm cơm của con dâu Việt - Pha Lê hết lòng chuẩn bị để gửi đến mẹ chồng Hàn Quốc

Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen đến nữ ca sĩ

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới