SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê khoái chí trước độ mê trai của con gái: Lúc đầu cao giá, lúc sau tình nguyện nâng chân cho chàng

Thứ tư, 06/04/2022 08:30

Ca sĩ Pha Lê hào hứng khoe những khoảnh khắc siêu hài hước của con gái và cậu bạn khi chơi đùa khiến ai nấy được phen cười xỉu.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Pha Lê đã chia sẻ những hình ảnh siêu hài hước khi đưa con gái đi chơi. Cô còn kể lại câu chuyện ái nữ mới tí tuổi đầu đã "mê trai" hết phần thiên hạ: "Ối giời ơi, bà nhỏ tí tuổi mà zai zẩm dập dìu... Khúc đầu còn làm cao bày đặt ôm mặt mắc cỡ đồ. Khúc sau... Mới tới tán tán một tí mà tình nguyện nâng chân cho chàng luôn kìa. Tui đi chết đây".

Nhìn loạt ảnh hẳn ai cũng phì cười vì sự lầy lội của con gái Pha Lê. Quả thật lúc đầu khi một cậu bé đến làm quen, bé Ốc tỏ ra dè dặt, thậm chí không muốn chơi cùng. Sau một hồi làm quen nhau, cô bé đã cười tít mắt cùng bạn mới và còn nhường chỗ ngồi của mình cho bạn. Không biết Pha Lê canh góc chụp thế nào mà khoảnh khắc bé Ốc nâng chân cho cậu bạn lại hài quá hài. Bà mẹ chăm "troll" con nhất showbiz là đây chứ đâu.

Pha Lê đăng ảnh "troll" con gái vì lúc đầu cao giá khi bạn mới đến làm quen

Nhưng lúc sau thì cười tít mắt và còn nâng chân cho chàng

Sau khi ly hôn chồng người Hàn, Pha Lê nhanh chóng ổn định cuộc sống. Cô thường xuyên đăng ảnh vui chơi sinh hoạt cùng con gái. Trộm vía, công chúa nhỏ nhà nữ ca sĩ siêu đáng yêu, hoạt bát. Cô bé luôn thích những trò chơi mới có tính vận động và mạo hiểm khiến bà mẹ hay than thở là khắp người con đều bị bầm dập do va chạm té ngã.

Con gái Pha Lê cực bụ bẫm và tinh nghịch

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới