SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê khoe được NSND Lê Khanh đến thăm, tiện thể đáp trả những kẻ vô duyên chỉ dạy cách chăm con

Thứ hai, 26/10/2020 14:24

Ca sĩ Pha Lê khuyên nhiều người bớt vô duyên khi nhảy vào bình luận chỉ dạy cô về cách nuôi con.

Sau nhiều năm lận đận tình duyên, ca sĩ Pha Lê đã tìm được đến đỗ hạnh phúc bên chồng doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Mặc dù cả hai chưa thể tổ chức đám cưới nhưng đã đăng ký kết hôn. Ngày 18/10, Pha Lê đã sinh con gái đầu lòng cho chồng doanh nhân.

Hình ảnh Pha Lê sau khi sinh con cho chồng doanh nhân.

Mới đây, nữ ca sĩ hào hứng khoe được NSND Lê Khanh đếm thăm: "Gia đình có điều kiện thuê hẳn Nghệ Sĩ Nhân Dân về chỉ để massage mua vui cho em Ốc. Trộm vía bà Lê Khanh khéo tay lắm, chăm ẵm em bé vẫn rất xuất sắc... Thương bà tính bay vào làm bất ngờ cho ngày em dự định sinh ra ai dè em ra béng trước 1 tuần... Ai tính cũng sai hết, em nó mới là người quyết định nhé".

NSND Lê Khanh đến thăm mẹ con Pha Lê.

Bên cạnh đó, Pha Lê cũng đáp trả những người lạ vào trang cá nhân chỉ dạy cô về cách chăm con: "Em mới nghe bác sĩ riêng theo em 10 năm nay nói ngẫm lại đúng ghê! Bác bảo bớt lên mạng đọc hay xem comment lại, nếu đúng thế thì người ta lập ra cái khoa nhi để làm gì cho bác sĩ phải đi học bao nhiêu năm. Đồng ý ở điểm các mẹ muốn chia sẻ kinh nghiệm nhưng trong cái chia sẻ đó kèm theo rất rất nhiều sự áp đặt kiểu phải thế này, phải thế kia... Mỗi người có 1 cơ địa, các mẹ thế này không có nghĩa mình cũng sẽ y chang thế. Nói không nghe thì lại giận, lại tự ái. Cơ mà người ta không hỏi mắc gì cứ phải nhảy vào chỉ bảo, kì ghê.

Chừng nào hỏi đi hãng hay, những người biết thì lại rất ít khi lên tiếng. Bớt chỉ dạy người khác làm gì cũng là 1 cách để trưởng thành! Nhiều khi người ta có con lần đầu nhưng có điều kiện học hỏi thực hành văn minh tiên tiến hơn khối người có 2-3 mặt con đó! Mình nói vậy không phải kiểu cãi cùn đâu, mà thiệt các mẹ chắc gì đã lo việc nhà mình tốt đâu mà cứ đi lo thiên hạ làm tốt hay không. Riêng bản thân mình học được gì hay thì sẽ lên mạng chia sẻ, ai thấy hợp lý thì theo không thì thôi. Chứ không rảnh, cứ nhìn thấy nhà người ta làm gì là nhảy vào ý kiến không được như này, không được như kia... Cái đó gọi là vô duyên ấy".

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới