SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê mắc chứng bệnh về thần kinh, khóc nức nở trên livestream

Thứ ba, 22/10/2024 19:49

Pha Lê đã có những chia sẻ trên sóng livestream vì căn bệnh của mình.

Ít giờ trước, trên sóng livestream, ca sĩ Pha Lê bật khóc chia sẻ về bệnh của mình. Cô cho biết bản thân bị trầm cảm từ hồi tháng 5 đến giờ. Cô tâm sự: "Đây là một chứng bệnh về thần kinh. Sáng tôi gặp bác sĩ, bác sĩ nói bệnh có thể chữa được nhưng phải dùng thuốc. Mọi người cứ nói là lạc quan lên, vui vẻ lên nhưng mình không vui nổi đâu, không lạc quan nổi đâu. Chỉ ai bị trầm cảm mới hiểu. Mở mồm ra nói chuyện là nước mắt rơi rồi".

Nữ ca sĩ cho biết thêm: "Thời gian này mình không nên gần con. Vì mình bị lơ là, không tập trung, rất nguy hiểm, dắt con đi chơi mà không để ý tới con. Mình cứ nghĩ có con bên cạnh là vui nhưng không phải vậy. Đầu óc tôi bị đơ, dễ cáu gắt. Hôm qua tôi vừa cầm đũa vụt vào chân con. Vụt mạnh lắm, để lại vết lằn luôn. Xong tôi ngồi khóc ầm lên, sao mình lại đánh con nhưng lúc ấy, âm thanh nào cũng khiến mình bực bội".

Pha Lê mắc chứng bệnh về thần kinh, khóc nức nở trên livestream.

Hiện Pha Lê đang cố gắng chữa trị.

Người cô lúc nào cũng bồng bềnh như người tụt huyết áp, dù luôn ý thức ăn uống đầy đủ: "Tay chân lạnh, run lẩy bẩy dù mình không mở máy lạnh. Miệng thì lúc nào cũng mắc ói, mắt nhìn kém, ù tai. Người mình kỳ lắm. Hàm còn bị cứng, đầu óc mụ mị, lúc nào cũng chậm, không có bất kỳ cảm xúc gì với mọi chuyện xung quanh".

Pha Lê đang kết hợp uống thuốc theo đơn bác sĩ kê và cũng nhờ cậy đến Phật pháp để chữa lành cho mình: "Tôi nghe nhạc Phật suốt ngày. Chú Đại bi mở 24/24h. Tội nghiệp bác giúp việc lắm, lúc nào cũng bảo cô ăn cơm đi. Tôi không ăn không ngủ vậy mà vẫn sống được. Lúc nào choáng váng quá thì uống ly nước gừng với mật ong. Tôi cũng không biết làm gì hơn".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới