SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê mất hộ chiếu, tất cả thẻ ngân hàng và tiền mặt ở Mỹ

Chủ nhật, 04/12/2016 09:14

Pha Lê đang hoang mang lo lắng khi bị mất hộ chiếu, tất cả thẻ ngân hàng và tiền mặt ở Mỹ.

5 tuần vừa qua, ca sĩ Pha Lê đã chăm chỉ đi lưu diễn ở nhiều địa điểm tại Mỹ để kiếm tiền lo cho gia đình, chữa bệnh cho ba. Tuy nhiên, sắp đến ngày về, cô lại bị mất hết giấy tờ, thẻ ngân hàng cùng tiền mặt.

Pha Lê chia sẻ: "Mất hết rồi...Cả hộ chiếu, tất cả thẻ ngân hàng và tiền mồ hôi nước mắt công sức đi làm 5 tuần ở Mỹ đều mất hết trong 1 giây... Mọi người còn nhớ lúc Lê bị đổi máy bay, di chuyển sang cửa khác để đi có livestream cho mọi người coi đó...Sau đó đứng xếp hàng chờ lên máy bay, lúc đó tắt điện thoại và rất tập trung để lên máy bay...Vậy mà ôi thôi ổn định chỗ ngồi được 1 lúc thì phát hiện chiếc túi suốt ngày đeo quai chéo bên người đã không cánh mà bay từ lúc nào... Thật không hiểu nổi mình đã tháo nó ra lúc nào nữa...Chỉ có vài phút di chuyển... Hoảng hốt xin cô tiếp viên cho xuống tìm vì lúc đó máy bay vẫn chưa lăn bánh mà cô ấy nhất định không cho...Giá mà xuống ngay thì đã có thể tìm lại được... Ngày mai hết hạn visa phải về Việt Nam mà không có hộ chiếu, bên này là đêm mất rồi, sáng mai bay phải làm sao đây?

Đã tưởng chuyến đi này suôn sẻ nhất từ trước tới giờ mà trước giờ về có vài tiếng đồng hồ lại để mất hết... Cảm thấy thất vọng kinh khủng, bao nhiêu dự định âm nhạc, rồi đưa ba vào Sài Gòn chữa bệnh, rồi mua này mua nọ sắm sửa cho gia đình, rồi trả nợ ngân hàng giờ chẳng còn gì hết... Khóc oà lên như 1 đứa trẻ suốt 5 tiếng đồng hồ trên máy bay... Bất lực, chán chường! Làm sao mai về nhà được trời ơi!".

Hình ảnh ca sĩ Pha Lê biểu diễn ở Mỹ

Lời khi chia sẻ của Pha Lê nhận được nhiều sự động viên của bạn bè và fans. Ai cũng mong cô tìm lại được túi xách và về được Việt Nam.

Chia sẻ của Pha Lê về việc mất túi xách.

Pha Lê 'đầu như văng mất óc' khi gặp tai nạn xe ở Mỹ click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới