SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê nặng lời đánh giá hot girl Về Nhà Đi Con bị lộ clip nóng: 'Đi chơi mình sướng nhưng đừng để ô uế gia đình, tổ tông, dòng họ'

Thứ bảy, 29/05/2021 07:28

Dòng trạng thái của Pha Lê đang thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Gây xôn xao mạng xã hội hơn 1 ngày trở lại đây là clip nóng dài 8 phút của cô gái được cho là hot girl V.T.A.T., gái xinh từng tham gia một vai phụ trong bộ phim Về Nhà Đi Con. Trong video đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang web đen, có thể thấy, nữ chính là người chủ động ghi hình.

Cận cảnh body "bốc lửa" của cô nàng hot girl bị nghi vấn lộ clip nóng

Mới đây, Pha Lê đã bất ngờ đăng đàn chỉ trích thẳng thừng một cá nhân được netizen nghi vấn là cô gái bị lộ clip nóng. Theo đó, nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Ra đường đi chơi thì phải biết luật chơi. Biết chơi thì phải biết cả bảo vệ bản thân và bảo vệ cả bạn chơi với mình. Cuộc đời này đầy rẫy những bí mật, ai cũng có hết, không có ai là hoàn hảo cả, mà cái bí mật nào xấu thì tốt nhất nên giấu nó đi càng kỹ càng tốt, xóa luôn là xong.

Thời buổi này hack điện thoại 30s, kỷ niệm là ở trong đầu được rồi, mắc cái gì phải lưu lại khoảnh khắc đồ hại người hại mình. Chơi thế sau này ai dám chơi với? Đi chơi mình sướng nhưng đừng để ô uế gia đình, tổ tông, dòng họ, đừng để bố mẹ không ngẩng mặt lên được với xóm làng, chơi đó là chơi mất dạy, là bất hiếu. Chưa kể chơi gì chơi mà vì cuộc chơi của mình làm người khác đau khổ thì nghiệp đó còn nặng nữa nha các bạn. Thân ái".

Toàn bộ bài đăng của Pha Lê trên trang cá nhân

Qua dòng trạng thái, có thể thấy, Pha Lê vô cùng bức xúc về sự chủ quan của cô gái này. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng cho rằng cô nàng hot girl kia nên chịu trách nhiệm với hành động cố tình quay lại video của mình. Dưới phần bình luận, đa số đều ủng hộ quan điểm của Pha Lê. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn và việc nữ ca sĩ chỉ trích người khác như vậy là hơi "quá lời".

Pha Lê tỏ ra cực kì bất bình trước sự việc này

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới