SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê nói về người giúp việc có tính lạ nhưng 'triệu like', tiết lộ mức lương nghe mà choáng

Thứ ba, 19/10/2021 22:29

Người giúp việc nhà Pha Lê bỏ túi mỗi tháng chục triệu đều đều với công việc khá nhàn.

Cách đây một ngày, Pha Lê vừa tổ chức tiệc mừng sinh nhật tròn 1 tuổi cho con gái là bé Ốc. Ngay sau đó, nữ ca sĩ lại gây chú ý khi chia sẻ bài viết về nữ giúp việc - người gắn bó với con gái của mình suốt thời gian dài vừa qua.

Pha Lê tiết lộ đây là nhân vật hay chọc cô "phát điên" vì góp phần "phá hoại" không ít đồ đạc trong nhà. Tuy nhiên, cô tha thứ hết vì cô giúp việc rất hiền lành, nhanh nhẹn, chịu khó và trung thực. Thêm vào đó, người này lại ăn uống bình dân, lại cực kì dị ứng với những món ăn ngon và sang chảnh: "Trông Ốc rất giỏi dù ai tới cũng bảo bả nhàn vì con Ốc dễ lắm, nhưng dù sao cũng vẫn là giỏi, thương yêu em Ốc thật lòng, không nề hà việc lớn nhỏ, có ý thức lắm luôn. Số Ốc lộc lá toàn gặp việc tốt ý", Pha Lê khen hết lời.

Pha Lê tiết lộ về cô giúp việc hay chọc điên mình và hay làm đổ bể đồ đạc trong nhà

Bất ngờ nhất là Pha Lê còn công khai lương hậu hĩnh của người giúp việc nhà mình. Dù dịch Covid-19 khiến nhiều người mất việc và vật vã nhưng giúp việc nhà nữ ca sĩ cứ bỏ túi chục triệu đều đều, sổ tiết kiệm tăng lên ào ào, không phải lo bất cứ thứ gì: "Nói chứ tội, người quê chỉ mong gom góp tầm hơn 100 triệu để mua cái nhà nhỏ tránh nắng tránh mưa, chân chất, thật thà đi làm dành dụm. Cũng mong em ấy ở đây được vài năm có vốn liếng rồi em ấy về quê làm gì làm. Mình may mắn khi giai đoạn có em bé khó khăn nhất thì lại toàn gặp được quý nhân, không có em ấy thì cũng rối bời lắm chứ đùa! Cảm ơn em nhé".

Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn thấy may mắn vì tìm được cô giúp việc này vì nhiều đức tính cực tốt

Dưới phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ mừng cho Pha Lê vì sau hàng chục lần đổi vú em và vướng phải muôn vàn chuyện mệt mỏi, cuối cùng cô cũng tìm được người ưng ý và tin tưởng để chăm sóc con gái.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới