SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê phải xin lỗi người thân và bạn bè vì sự 'cuồng loạn vô văn hóa' của anti-fan sau khi công kích Trương Thế Vinh

Thứ bảy, 27/07/2019 21:14

Nữ ca sĩ Pha lê vẫn khẳng định mình không sai trong scandal Trương Thế Vinh.

Pha Lê là một trong những sao Việt công kích Trương Thế Vinh, bênh vực cho nhãn hàng trong vụ tự ý sử dụng hình ảnh của nam ca sĩ. Sau đó, nữ ca sĩ còn đưa ra những lời lẽ khó nghe để dằn mặt anti-fan. Càng mắng chửi, anti - fan càng tấn công Pha Lê khiến cô phải khóa bình luận trên trang cá nhân.

Mới đây, Pha Lê đã lên tiếng nói lời xin lỗi tất cả mọi người. Cô khẳng định đây là mặt trái trong showbiz, là hố đen mà tất cả các nghệ sĩ phải đối mặt khi đã quyết định theo đuổi công việc này. Thế nhưng, cô lại cho rằng, trong câu chuyện về Trương Thế Vinh, cô chỉ đưa ra ý kiến của mình chứ không lăng mạ, chủi bới ai.

Đến giờ, Pha Lê vẫn khẳng định bản thân không sai trong chuyện Trương Thế Vinh

Nữ ca sĩ viết:

"Tôi xin lỗi bạn bè tôi và những người xung quanh tôi thời gian qua đã bị ảnh hưởng bởi sự cuồng loạn của một nhóm người ảo trên mạng xã hội. Tôi không nghĩ họ vô văn hóa tới độ vào cả Facebook những người không quen biết để buông lời tục tĩu, chửi rủa cho thỏa cơn giận dữ khi không thể chửi trực tiếp tới tôi. Hành động của những đứa trẻ ấy càng chỉ chứng minh rằng tôi không sai khi nói đó là những kẻ vô văn hóa.

Tôi xin lỗi bạn bè và những người yêu thương tôi, nhưng tôi sẽ không bao giờ rút lại điều mình nói dù bất cứ giá nào vì tôi không nói sai. Tôi nêu quan điểm và ý kiến của mình chứ không sỉ nhục hay lăng mạ ai. Cứ thấy số đông thóa mạ, chửi bới là quy phục và sợ sệt thì không phải là tôi, nhất là khi số đông đó là ảo và họ đang ngày càng chứng tỏ họ đáng bị coi thường vì sự giáo dục sai lệch của gia đình và xã hội.

Xin lỗi tất cả vì đây chính là mặt trái của showbiz, là hố đen mà tất cả nghệ sĩ sẽ đều phải đối mặt khi đã quyết định theo đuổi công việc này".

Hành động này của Pha Lê càng như châm dầu vào lửa, càng khiến sự phẫn nộ của anti - fan thêm sôi sục.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới